Thông Tin DN Nước Ngoài
Hành trình “cá chép hóa rồng” của Microsoft Chính quyết định giữ lại DOS - tiền thân của nền tảng Windows - đã giúp Microsoft trở thành một trong những gã khổng lồ công nghệ của thế giới.  Xem chi tiết »
Tập đoàn đứng sau thương hiệu thời trang Zara có kế hoạch mở cửa hàng ở Việt Nam trong năm nay Trong năm ngoái Inditex đã mở 330 cửa hàng, nâng tổng con số lên hơn 7.000 cửa hàng xuất hiện ở 88 thị trường.  Xem chi tiết »
Đối tác Nhật thành cổ đông chiến lược của Eurowindow Ngày 24/2, Eurowindow - một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam - đã chính thức công bố công ty Bunka Shutter (Nhật Bản) là cổ đông lớn và đối tác chiến lược.  Xem chi tiết »
Muốn lập chi nhánh ở Việt Nam, thương nhân nước ngoài phải đáp ứng 5 điều kiện sau Một trong những yêu cầu là thương nhân nước ngoài phải hoạt động ít nhất năm 5 tại Việt Nam kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký.  Xem chi tiết »
Thương vụ sáp nhập lớn nhất lịch sử ngành dầu khí sắp hoàn tất Hãng Royal Dutch Shell đã được hội đồng cổ đông thông qua quyết định mua lại tập đoàn BG và đây sẽ là vụ sáp nhập lớn nhất trong ngành dầu khí khi giá dầu thế giới đang giảm xuống mức thấp nhất kể từ sau khủng hoảng kinh tế 2008.  Xem chi tiết »
Singapore vẫn là nước rót FDI mạnh nhất vào Việt Nam Tính theo đối tác, Singapore dẫn đầu với tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng thêm là 295,47 triệu USD, chiếm 22,1% tổng vốn đầu tư vào Việt Nam.  Xem chi tiết »
Hershey vs Mars: Cuộc chiến của những thỏi Chocolate ngọt ngào Chocolate thường được các cặp tình nhân sử dụng như một món quà trong lễ tình nhân 14/2, nhưng đây lại là "vũ khí" của một cuộc chiến bất phân thắng bại qua nhiều thập kỷ.  Xem chi tiết »
Ong Jollibee muốn bay sang Mỹ Chuỗi hamburger của Philippines đang kiên trì chinh phục thị trường thế giới thông qua các thương vụ lớn tại Mỹ.  Xem chi tiết »
Tập đoàn Avery Dennison tăng đầu tư lên 40 triệu USD Với việc đưa nhà máy mới tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An, tập đoàn Avery Dennison sẽ hỗ trợ ngành dệt may Việt Nam hội nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.  Xem chi tiết »
Nhà sản xuất nhãn mác lớn nhất thế giới vừa rót 30 triệu USD xây nhà máy tại Việt Nam Ngày 18/1, Avery Dennison RBIS, Tập đoàn hàng đầu thế giới về giải pháp tem nhãn mác, bao bì, phụ liệu trang trí và nhãn RFID chính thức khánh thành nhà máy có vốn đầu tư 30 triệu USD tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An.  Xem chi tiết »
Nhật Bản tiếp tục viện trợ hơn 95 tỷ yên vốn ODA cho Việt Nam Kể từ khi nối lại viện trợ ODA cho Việt Nam từ năm 1992, Nhật Bản luôn là nhà tài trợ lớn nhất cho Chính phủ Việt Nam. Tính lũy kế cho đến nay, Chính phủ Nhật Bản đã viện trợ cho Việt Nam khoảng 2.600 tỷ yên.  Xem chi tiết »
ANA Holdings của Nhật Bản đầu tư 100 triệu USD vào Vietnam Airlines Hai bên đã đạt được thỏa thuận, theo đó, ANA Holdings sẽ mua 8,8% cổ phần của Vietnam Airlines với giá 13 tỷ Yên – tương đương 109 triệu USD – là cổ đông nước ngoài đầu tiên của Vietnam Airlines.  Xem chi tiết »
Hiển thị 13 đến 24 trong 685 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 366
   Truy cập trong ngày : 2312
   Tổng số truy cập : 28000018
Logo thương hiệu Việt