Thông Tin DN Nước Ngoài
1/4 thế kỷ, ông trùm bột ngọt Ajinomoto làm gì tại Việt Nam? Xuất hiện tại Việt Nam cùng thời với những tên tuổi lớn của Nhật Bản như Toyota, Honda đầu thập niên 90, Ajinomoto được nhiều người Việt nhớ đến với biểu tượng cô gái mặc bộ kimono đỏ và sản phẩm bột ngọt.  Xem chi tiết »
Ngân hàng Thụy Sỹ giúp khách hàng trốn thuế như thế nào? Hàng chục tổ chức đã tiết lộ bí mật cho Sở Tư pháp về cách họ khuyến khích các khách hàng Mỹ giấu tiền ở nước ngoài như thế nào.  Xem chi tiết »
Facebook, Ferrari và danh sách khách hàng đáng kinh ngạc của công ty bí mật nhất phố Wall Hầu hết những tên tuổi lớn nhất trong công nghệ, viễn thông và các ngành truyền thông đều có một điểm chung. Đó là một công ty tư vấn tài chính nhỏ bé lặng lẽ điều phối những giao dịch đằng sau hậu trường: công ty Allen & Co.  Xem chi tiết »
Nhật Bản dỡ bỏ thuế quan cho hơn 95% hàng nhập khẩu theo TPP Nhật Bản thông báo sẽ dỡ bỏ thuế quan đánh vào 95,1% hàng nông sản, sản phẩm công nghiệp và các hàng hóa nhập khẩu khác theo Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương.  Xem chi tiết »
Volkswagen nỗ lực khôi phục thương hiệu bằng chiến dịch marketing “đẩy” Một đoạn quảng cáo của Volkswagen đã được xuất hiện trên toàn nước Anh, khẳng định sự quyết tâm của thương hiệu này để giành lại niềm tin đã mất của khách hàng sau bê bối gian lận khí thải.  Xem chi tiết »
Kinh nghiệm của Israel về ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập quốc tế, với nền kinh tế và khoa học kỹ thuật phát triển như vũ bão cùng với đời sống người dân không ngừng được nâng cao. Trong bối cảnh đó, việc không ngừng sáng tạo và áp dụng công nghệ cao, kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất là hướng đi tất yếu để xây dựng một nền nông nghiệp hiện đại, thu hẹp khoảng cách với các nước tiên tiến trên thế giới, đáp ứng nhu cầu về lương thực, thực phẩm ngày càng tăng cả về số lượng lẫn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đời sống của người dân. Chính vì vậy việc học hỏi, tham khảo kinh nghiệm của Israel quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp là vô cùng cấp thiết.  Xem chi tiết »
Nhà đầu tư Đài Loan “rót” gần 1 tỷ USD vào Việt Nam Chỉ tính riêng trong 9 tháng đầu năm 2015, nhà đầu tư đến từ Đài Loan đã rót gần 1 tỷ USD vào các dự án tại Việt Nam.  Xem chi tiết »
Dell tiến hành vụ sáp nhập lớn nhất lịch sử công nghệ Dell đã mua lại công ty phần mềm và an ninh mạng EMC với giá 67 tỷ USD để tận dụng vị thế của EMC trên thị thường thiết bị lưu trữ, Bloomberg đưa tin.  Xem chi tiết »
Nhiều doanh nghiệp Hamamatsu chọn Việt Nam làm điểm đến để thâm nhập sâu hơn vào thị trường ASEAN Ngày 7/10/2015, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Văn Trung đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Thành phố Hamamatsu, Nhật Bản do Ông Hoshino Satoru, Phó Thị trưởng thành phố Hamamatsu dẫn đầu.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Nhật đầu tư nuôi thỏ theo công nghệ cao ở Yên Bái Công ty Nippon Zuki Việt Nam hiện đang xúc tiến đầu tư dự án chăn nuôi chế biến thỏ công nghệ cao tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn; mức đầu tư giai đoạn 1 là trên 78 triệu USD.  Xem chi tiết »
Hãng hàng không ANA của Nhật sẽ mua 20% cổ phần Vietnam Airlines? Tập đoàn ANA của Nhật Bản đang bàn thảo về khả năng mua lại cổ phần chiến lược từ hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.  Xem chi tiết »
3 dự án tỷ USD kéo vốn FDI tăng đột biến Dự án Samsung Display, Nhiệt điện Duyên hải 2 và Thành phố Đế Vương, với tổng vốn đầu tư đăng ký mới và tăng thêm là 6,6 tỷ USD, đã kéo tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong 9 tháng đầu năm lên 17,15 tỷ USD, tăng 53,4% so với cùng kỳ năm ngoái.  Xem chi tiết »
Hiển thị 49 đến 60 trong 685 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 150
   Truy cập trong ngày : 843
   Tổng số truy cập : 27983559
Logo thương hiệu Việt