Real Madrid phủ nhận thông tin Gareth Bale bị thoát vị đĩa đệm 10/15/2013 8:13:26 AM
Real Madrid đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Real Madrid lên tiếng đính chính rằng Gareth Bale không hề bị thoát vị đĩa đệm và dĩ nhiên là không hề có chuyện bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Real Madrid chuẩn bị lên bàn mổ.
Cuối tuần qua tờ Marca đã đưa tin Gareth Bale, bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè vừa qua của Real Madrid bị thoát vị đĩa đệm ở đốt sống L5-S1 và suy đoán rằng ngôi sao người xứ Wales buộc phải lên bàn mổ trong thời gian tới. Vụ việc này làm dấy lên mối nghi ngại rằng Gareth Bale sẽ lại trở thành một phiên bản mới của Kaka hay Jonathan Woodgate, những bản hợp đồng hớ của Real Madrid.


 
Real Madrid phủ nhận chuyện Bale dính chấn thương nặng

Real Madrid phủ nhận chuyện Bale dính chấn thương nặng

Tuy nhiên, không lâu sau khi tờ Marca đăng tải thông tin về chấn thương của Gareth Bale, Real Madrid đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Real Madrid lên tiếng đính chính rằng Gareth Bale không hề bị thoát vị đĩa đệm và dĩ nhiên là không hề có chuyện bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Real Madrid chuẩn bị lên bàn mổ. Thông báo của Real Madrid như sau:


1. Thông tin Gareth Bale bị thoát vị đĩa đệm ở đốt sống vị trí L5-S1 và vị gai đốt sống ở hai vị trí khác như báo chí đã đưa là hoàn toàn sai lệch.


2. Gareth Bale không hề có dấu hiệu bị thoát vị đĩa đệm, bộ phận y tế của đội bóng cũng thông báo rõ ràng kết quả này trước khi thông tin sai lệch trên được đăng tải. Đáng ngạc nhiên là thông tin mà bộ phận y tế cung cấp vào ngày 10/10 lại bị các phương tiện truyền thông bỏ qua.


3. Gareth Bale chỉ bị gai cột sống nhẹ mãn tính, chấn thương rất thường gặp ở cầu thủ bóng đá và không hề ảnh hưởng tới sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mỗi cầu thủ.


Theo thông tin mà tờ Marca đăng tải thì Gareth Bale bị thoát vị đĩa đệm ở giữa đốt sống L5 và S1, ngoài ra còn bị gai cột sống ở hai đốt sống L4 và L5. Những chấn thương này được phát hiện vào ngày 2/9, khi cầu thủ chạy cánh người xứ Wales trải qua buổi kiểm tra y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja. Tại Bernabeu, Higuain và Altintop là 2 cầu thủ từng đối chọi với chấn thương thoát vị đĩa đệm, hệ quả là cả hai đều phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.






Ngọc Trung



Theo AS

Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 225
   Truy cập trong ngày : 3886
   Tổng số truy cập : 28014735
Logo thương hiệu Việt