Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng công kích Barcelona 7/12/2013 7:57:47 AM
Chỉ trong vòng ít ngày, HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ cho các CĐV khi liên tục chĩa mũi dùi công kích về phía đội bóng cũ Barcelona. Đối tượng phải nhận chỉ trích của Pep chính là chủ tịch Sandro Rosell, người kế nhiệm Tito Vilanova và ban lãnh đạo ở Nou Camp.

Những tưởng, dẫu đã rời Barca thì mối quan hệ giữa Pep Guardiola với đội bóng xứ Catalan vẫn rất tốt đẹp. Thế nhưng, hóa ra mọi chuyện không đơn giản như vậy bởi lẽ đã xuất hiện những rạn nứt nhất định giữa hai phía trong quá khứ.



Pep vừa lên tiếng chỉ trích những người cũ ở Barca

Pep vừa lên tiếng chỉ trích những người cũ ở Barca



Trước báo giới, đích thân chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiết lộ sự bực tức của mình với Barcelona. Cụ thể, mâu thuẫn này xuất phát từ việc Los Blaugrana có ý “ép” Pep trở lại dẫn dắt Barca trong giai đoạn Tito Vilanova phải phẫu thuật chữa trị căn bệnh ung thu vòm họng cuối năm ngoái.

“Tôi đã ở cách Barcelona 6000 dặm và chỉ yêu cầu chủ tịch Rosell để tôi yên nhưng họ đã không làm vậy. Họ không giữ lời hứa”, ông thầy 42 tuổi bực tức cho biết. “Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và ra đi.

Tôi mong Barcelona thành công bởi đó là một phần của tôi. Tuy nhiên, có nhiều thứ đã vượt quá giới hạn. Barca đã sử dụng bệnh tình của Tito Vilanova để tấn công tôi, đó là điều mà tôi sẽ không bao giờ quên”.

Chưa hết, Pep còn “trù ẻo” Tito Vilanova sẽ thất bại trong việc kết hợp bộ đôi nguyên tử Lionel Messi - Neymar. Bởi thế, sau khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich, cựu “thuyền trưởng” Barca đã rất cố gắng thuyết phục Neymar về đầu quân cho “Hùm xám” song cuối cùng vẫn thấ bại vì “tiểu Pele”chỉ muốn đến Nou Camp.

Cuối cùng, thêm một động thái khác của Pep đang khiến nhiều cules phật ý, đó là chuyện tương lai của “Xavi mới” Thiago Alcantara. Nhiều khả năng trong ít ngày tới, Guardiola cùng Bayern Munich sẽ “cuỗm” thành công tiền vệ đầy tài năng này khỏi tay những người cũ ở Catalan.





Nguyễn Huy


Theo Mundo Deportivo
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 229
   Truy cập trong ngày : 5269
   Tổng số truy cập : 28076628
Logo thương hiệu Việt