Ngày 10/01/2015 tại Hà Nội, Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tổ chức lễ khai trương và ra mắt Công ty TNHH một thành viên VACOD 1/13/2015 10:42:01 AM

IMG_9009.jpg

Ông Vũ Tiến Lộc chủ tịch VCCI; TS. Nguyễn Hồng Sơn Chủ tịch VACOD; Cùng các Ông bà trong Ban lãnh đạo VACOD, HBA chụp ảnh cùng ban lãnh đạo Công Ty.

Ngày 10/01/2015 Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam đã khai trương và chính thức ra mắt Công ty TNHH MTV do Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam  làm chủ sở hữu.

Tên công ty viết bằng tiếng Việt: Công ty TNHH một thành viên VACOD

Tên Công ty viết bằng tiếng Anh: VACOD ONE MEMBER COMPANY LIMITED

Tên Công ty viết tắt: VACOD CO., LTD

Trụ sở Công ty: Số 132 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mã số doanh nghiệp: 0106705666

Ngày cấp: 03/12/2014

Vốn điều lệ: 2 tỷ đồng.

Ngành nghề kinh doanh chính: Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại - dịch vụ

Điện thoại: 04.35571877

Fax: 04.35571874

Email: vacod.co@vacod.vn hoặc congtyvacod@gmail.com

Tới tham dự Chương trình có Chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam ( VACOD), Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) TS Nguyễn Hồng Sơn, cùng các Ông bà trong Ban lãnh đạo VACOD và HBA, các ông bà trong Ban thường vụ, Ban chấp hành, các doanh nghiệp.

Hiệp hội Phát triển Hàng Tiêu dùng Việt Nam (VACOD) sắp tròn với 5 năm thành lập với tên gọi VACOD nhưng xét bề dầy hoạt động đã được 22 năm (12/01/2011 - 12/01/2015). Việc quyết định cho ra đời Công ty TNHH MTV VACOD đã đánh dấu bước phát triển mới trong các hoạt động của VACOD, nhằm thực hiện tốt hơn chức năng liên kết giữa Nhà Nghiên cứu - Nhà Sản xuất và Nhà Phân phối, thúc đẩy cơ hội liên kết bán hàng và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, thuận lợi hơn khi có đủ hóa đơn, chứng từ pháp lý nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ quyết toán trong công tác xúc tiến thương mại, cũng như các hoạt động tổ chức sự kiện của VACOD, từ đó  thêm nguồn tài chính để có thể chủ động trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp được tốt hơn, là chỗ dựa vững chắc cho Hiệp hội. Mặc dù mới được thành lập, nhưng Công ty TNHH MTV VACOD đã được kế thừa và phát triển hệ thống bán sản phẩm – dịch vụ uy tín của Doanh nghiệp hội viên từ Bắc - Trung - Nam thông qua kênh giới thiệu và cung ứng hàng hóa của Hiệp hội. Tới thời điểm này, một số mặt hàng như: kẹo Dừa của Công ty  TNHH Vĩnh Tiến - TP Bến tre, kẹo mè xửng của công ty Thiên Hương - TP Huế, trà olong uy tín chất lượng của Công ty Hà Linh - TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng, rượu vang uy tín nhập khẩu từ Mỹ, Chile, Canada.... của Công ty dịch vụ Thương mại Thành Đạt đã được phân phối qua Công ty TNHH MTV VACOD. Trong dịp Tết cổ truyền Ất Mùi - 2015 các hoạt động phân phối hàng hóa sẽ được đẩy mạnh và hiệu quả hơn. 

Công ty TNHH MTV VACOD  rất mong nhận được sự đồng tình ủng hộ của các Anh Chị trong Ban Lãnh đạo, Ban thường vụ, Ban chấp hành, các doanh nghiệp hội viên VACOD, cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Sự hợp tác, liên kết mua bán hàng hóa là các mặt hàng, dịch vụ do chính các doanh nghiệp VACOD cung ứng, với chất lượng và thương hiệu uy tín đã được chọn lọc qua Hiệp hội sẽ là những hoạt động tích cực và thiết thực của Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam nói chung và Công ty VACOD nói riêng.

Về bộ máy Lãnh đạo của Công ty:  Bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp Hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam được cử làm người đại diện theo pháp luật của Công ty  giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV VACOD theo quyết định số 18/ QĐ - VACOD ngày 12/11/2014 của Chủ tịch Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ,  Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã ví Công ty TNHH MTV VACOD "như một cậu con trai được sinh bởi bà mẹ VACOD 22 tuổi và có sức bật của chàng Thánh Gióng huyền thoại", hi vọng sự ra đời và phát triển của Công ty TNHH MTV VACOD là bệ đỡ cho các hoạt động của Hiệp hội, nhanh chóng trở thành 1 thương hiệu đẳng cấp.

Xin kính chúc Công ty TNHH MTV VACOD thành công - thịnh vượng và phát triển bền vững.

 Một số hình ảnh của Chương trình.

IMG_9002.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc công bố logo công ty.

IMG_9011.jpg

Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI  phát biểu và chúc mừng Công ty TNHH MTV VACOD.

IMG_9018.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty phát biểu trong lễ ra mắt công ty.

IMG_9024.jpg

Ông Lưu Quốc Yên - Giám đốc kinh doanh công ty TNHH MTV VACOD tóm tắt phương hướng hoạt động kinh doanh của công ty .

IMG_9027.jpg

Ông Cao Tùng Lâm - Giám đốc Phục Hưng Holdings góp ý cho phương hướng hoạt động kinh doanh cho công ty.

Minh Nguyệt

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 97
   Truy cập trong ngày : 10309
   Tổng số truy cập : 28008015
Logo thương hiệu Việt