Lựa chọn Ngựa phong thủy mạ vàng chuẩn 24K đón tết Giáp Ngọ. 1/3/2014 10:24:08 AM
Trong không khí sôi động chuẩn bị đón Tết đang gần kề, thời gian cũng không còn nhiều nữa để bước sang năm mới 2014. Người dân Việt Nam đang gấp rút hoàn tất mọi việc của năm cũ, để chuẩn bị chào đón năm mới Giáp Ngọ. Chính điều đó khiến thị trường hàng hóa phục vụ Tết càng thêm sôi động hơn bao giờ hết.


Đáng chú ý hơn là thị trường quà tặng tết có nhiều xu hướng mới. Đó chính là những loại quà tặng mang đậm tính Phong thủy, các loại quà tặng cao cấp phong thủy mạ vàng ròng 9999. Đặc biệt tết năm nay lại là năm Giáp Ngọ.

Ngọ hay còn được gọi là ngựa. Đó là linh vật biểu tượng cho sự trung thành và tận tụy đồng thời là biểu tượng cho tài lộc, thành công, hình ảnh con ngựa tung vó hý vang biểu tượng cho sự kiêu hãnh, tự do và thanh khiết.

Lựa chọn Ngựa phong thủy mạ vàng chuẩn 24K đón tết Giáp Ngọ - 1

Biểu tượng ”Mã đáo” còn được chạm khắc lên cả Smartphone

Tầm quan trọng và ý nghĩa của linh vật Ngựa trong năm Giáp Ngọ 2014 bao nhiêu thì nhu cầu mua ngựa phong thủy làm quà tết càng lớn bấy nhiêu. Đó cũng là cơ hội và thời điểm của các cửa hàng, doanh nghiệp cung cấp quà tặng vật phẩm phong thủy kiếm bộn.

Dạo qua các phố như Thái Hà, Lê Duẩn, Giải Phóng, Xã Đàn của Hà Nội bạt ngàn các cửa hàng trưng bày và rao bán các vật phẩm Phong thủy. Các mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng chủ yếu vẫn là các vật phẩm liên quan đến linh vật Ngựa. Hầu như các sản phẩm được giới thiệu trong Catalogue đọc qua thì rất hấp dẫn (từ kích thước bao nhiêu, tư thế mang ý nghĩa gì, đến chất liệu ra sao, mạ vàng như nào…và cuối cùng là giá cả). Đáng chú ý là “…ngựa được đúc bằng bột đá, phủ vàng 24k, giá dao động 10 -14 triệu tùy thuộc kích thước”.

Lựa chọn Ngựa phong thủy mạ vàng chuẩn 24K đón tết Giáp Ngọ - 2

Một số mẫu ngựa phong thủy bày bán tại các tuyến phố

Tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh ý cộng một chút hiểu biết về đá thì có thể biết rằng bột đá là phi kim nên rất khó có thể mạ vàng. Bởi để mạ vàng được lên phi kim, đòi hỏi kĩ thuật rất cao và khó thành công.

Lựa chọn Ngựa phong thủy mạ vàng chuẩn 24K đón tết Giáp Ngọ - 3

Mẫu ngựa giả vàng có nguồn gốc từ Trung Quốc

Lựa chọn Ngựa phong thủy mạ vàng chuẩn 24K đón tết Giáp Ngọ - 4

Mẫu ngựa mạ vàng 24K thật được các nghệ nhân của VinaTAB chế tác

Theo anh Nguyễn Ngọc, giám đốc Công ty VinaTAB – Đại diện cho nhãn hiệu Royal Gold và Karalux, một đơn vị chuyên chế tác các loại quà tặng cao cấp mạ vàng và độ điện thoại, ô tô mạ vàng cho biết:

- Các sản phẩm phong thủy, hay ngựa mạ vàng đang bán trên thị trường chủ yếu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nguyên liệu để làm sản phẩm đó là từ Composite hoặc bột đá. Sau đó được sơn một lớp sơn màu vàng lên, hay còn gọi là Sơn nano vàng. Nhìn bề mặt thì khách hàng khó có thể phát hiện được đó là vàng thật hay vàng giả.

- Các sản phẩm có thành phần là phi kim, không phải kim loại. Nên không thể dẫn điện được, thì vàng thật không thể bám được. Trên thế giới chỉ một vài Quốc gia có thể mạ vàng thật trên phi kim được.

Lựa chọn Ngựa phong thủy mạ vàng chuẩn 24K đón tết Giáp Ngọ - 5

VinaTAB được biết đến là Công ty tiên phong trong công nghệ mạ vàng tại Việt Nam

Như vậy liệu các sản phẩm mạ vàng đang bán trên các tuyến phố như Xã Đàn, Lê Duẩn, Giải Phóng…có phải là vàng 24K thật không? Câu trả lời xin giành cho bạn đọc.

Lựa chọn Ngựa phong thủy mạ vàng chuẩn 24K đón tết Giáp Ngọ - 6

VinaTAB còn độ vàng hàng ngàn chiếc iPhone

Năm Giáp Ngọ đang đến gần, thị trường quà tặng sôi động. Để tìm được một món quà vừa ý nghĩa, sang trọng làm quà biếu Sếp, hay tặng người thân và phù hợp với túi tiền trong thời buổi kinh tế khó khăn mà hàng thật, giả lẫn lộn thế này thật không hề dễ chút nào. Vậy nên, hãy là người tiêu dùng thông minh khi tìm đến địa chỉ chế tác vàng uy tín, sản phẩm có chứng nhận đảm bảo.

Để tìm hiểu và lựa chọn các loại quà tặng tết, quà tặng phong thủy mạ vàng ròng 24K thật. Khách hàng có thể tham khảo tại: http://mavang.vn/ (Hoặc karalux.vn) hoặc Hotline: 19006479.

Quang Huy (Nguồn: Karalux.vn)
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 277
   Truy cập trong ngày : 4375
   Tổng số truy cập : 28015224
Logo thương hiệu Việt