Hàn Quốc - Điểm Đến Du Lịch Mice Lý Tưởng 6/9/2015 3:32:06 PM
Hàn quốc là một trong những điểm đến mice năng động và hấp dẫn nhất trên thế giới. Tận dụng lợi thế về một nền kinh tế phát triển vượt bậc cùng với những nét đẹp xen kẽ giữa truyền thống và hiện đại, hàn quốc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả việc kinh doanh đó là để khám phá một đất nước hàn quốc cung cấp những dịch vụ du lịch MICE (du lịch kết hợp hội họp, khen thưởng, hội nghị và triển lãm) tốt nhất.

Điểm đến tiếp cận dễ dàng và thuận tiện

Có thể dễ dàng đến với Hàn Quốc từ hầu hết các thành phố lớn, tạo sự tiện lợi và một lợi thế chiến lược để giúp các nhà hoạch định MICE trong việc tìm kiếm một địa điểm phù hợp với ngành kinh doanh của họ. Hơn 80 hãng hàng không quốc tế hoạt động nhiều chuyến bay tới Hàn Quốc từ hơn 180 thành phố trên thế giới. Ngoài ra còn có xe buýt tốc hành và liên tỉnh, xe buýt tàu điện ngầm và tàu điện ngầm giúp cho việc di chuyển giữa các tuyến nội Hàn rất thuận tiện. Hệ thống giao thông công cộng hiệu quả và không đắt đỏ của Hàn Quốc hoạt động liên tục, an toàn và thuận tiện đến các địa điểm hội nghị lớn.

han quoc diem den du lich mice ly tuong 1

Cơ sở hạ tầng chất lượng cao

Cho dù cuộc họp của bạn cỡ 10 người, 10.000 người hoặc thậm chí nhiều hơn, các khu liên hợp hội nghị của Hàn Quốc có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với hàng loạt lựa chọn địa điểm từ nhà Hàn Quốc truyền thống tới hiện đại, các trung tâm nghệ thuật công nghệ. Hàn Quốc dẫn đầu về công nghệ và tất cả các cơ ngơi hội nghị được trang bị hiện đại để cung cấp các dịch vụ chất lượng tuyệt đỉnh với một cơ sở hạ tầng hoàn hảo và tiên tiến.

Du lịch

Với hơn 5.000 năm lịch sử, từ khi quốc gia thành lập đầu tiên cho đến thế kỷ 21 ngày nay, Hàn Quốc là một quốc gia của sự năng động và tràn đầy năng lượng. Sau sự phát triển thần kỳ trong vòng 50 năm qua, Hàn Quốc hiện nay là một quốc gia hiện đại hóa năng động mà vẫn duy trì văn hóa truyền thống của mình. Trong năm 2013, khoảng 12,5 triệu du khách nước ngoài đã đến thăm Hàn Quốc, giúp Hàn quốc trở thành một trong 20 quốc gia có lượng khách du lịch nhiều nhất trên thế giới, từ chỉ với 8,5 triệu khách trong năm 2010. Sự phổ biến gần đây về nền văn hóa nổi bật của các quốc gia này đã tăng lượng khách du lịch mỗi năm. Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung, Changdeokgung, khu phố mua sắm Myeongdong, tháp N Seoul Tower, Dongdaemun, Nhà xanh - Phủ Tổng thống Cheong Wa Dae, làng cổ Bukchon Hanok Village, Insadong, Hongdae, Itaewon, Đảo Nami (phim trường bộ phim Bản tình ca mùa đông) là một số trong những điểm du lịch thu hút phổ biến, thường xuyên được đến thăm nhiều nhất bởi các khách du lịch. Hàn Quốc hiện đại ngày nay là một nơi tuyệt vời cho các chuyến tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí, nhưng đất nước này cũng rất phong phú về lịch sử. Hàn Quốc có tám địa danh được liệt vào danh sách Di sản thế giới UNESCO trong đó bao gồm hang Seokguram, Đền Bulguksa, Haeinsa,...

Ẩm thực cho người sành ăn

Khi Hàn Quốc được toàn cầu nhắc đến như là một quyền lực kinh tế mạnh, bản thân các món ăn Hàn Quốc đã là một thế giới ẩm thực. Việc toàn cầu hóa ẩm thực Hàn Quốc đã trở nên nhanh chóng trong bối cảnh mối quan tâm toàn cầu về sức khỏe ngày càng tăng. Phương pháp nấu ăn Hàn Quốc khá đơn giản mặc dù việc chuẩn bị có vẻ phức tạp. Các hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe của ẩm thực Hàn Quốc đến từ các loại gia vị, nước sốt lên men và bột nhão được sử dụng, trong đó có đầy đủ các vitamin C, chất chống ôxy hóa và protein. Vì rau quả là một phần quan trọng của chế độ ăn Hàn Quốc, nó rất bổ dưỡng và tốt cho chế độ ăn uống. Khi ở Hàn Quốc, bạn phải thử các món ăn tinh túy của Hàn Quốc như Kimchi (cải bắp Hàn Quốc ướp với các gia vị khác nhau), Bibimbap (cơm trộn với rau và thịt bò), Bulgogi (thịt bò ướp trong nước tương), nướng Galbi (sườn tẩm ướp). Bạn sẽ thấy, không có thức ăn nào khác trên thế giới có độ đậm đà trong hương vị và sự đa dạng của các thành phần như món ăn Hàn Quốc.

Mua sắm và giải trí

Sự tách biệt giữa cũ và mới được phản ánh trong sự đa dạng của các điểm mua sắm và du lịch tại Hàn Quốc. Khách du lịch quốc tế sẽ thích thú với các cửa hàng bách hóa và trung tâm mua sắm sầm uất, cũng như các khu chợ truyền thống. Hàn Quốc cùng với sự tiện nghi của nó là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, bao gồm tất cả các dịch vụ mua sắm, du lịch và giải trí. Hàn Quốc thực sự là thiên đường mua sắm khi có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng với các thương hiệu cao cấp, các mẫu thời trang mới nhất, mỹ phẩm, quà lưu niệm và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí đa dạng cũng là một nét hấp dẫn du khách quốc tế. Từ những câu lạc bộ đêm bao quanh các quận trung tâm ở các thành phố lớn đến những điểm vui chơi cho trẻ em và gia đình, bao gồm một số công viên lớn nằm trong hoặc ngoài Seoul: Dreamland, Everland và Lotte World,... tất cả đều mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách khi đến đây. Với những lợi thế như vậy, Hàn Quốc đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến du lịch MICE hấp dẫn trên thế giới.

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân
(NXB Thanh niên)

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 90
   Truy cập trong ngày : 2028
   Tổng số truy cập : 28010065
Logo thương hiệu Việt