Đoàn giao dịch và tìm hiểu thị trường xuất khẩu hàng tiêu dùng Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ do VACOD tổ chức theo Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia đã thành công tốt đẹp. 4/28/2014 3:28:34 PM



Thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại theo đề án phê duyệt của Bộ Công Thương đối với Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) về việc Tổ chức đoàn giao dịch xuất khẩu và tìm hiểu thị trường xuất khẩu hàng tiêu dùng Việt Nam vào thị trường Mỹ, Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) phối hợp với Thương vụ Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Washington D.C - Hoa Kỳ và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Houston, Trung tâm xúc tiến thương mại Việt Nam tại New York tổ chức Đoàn doanh nghiệp xúc tiến thương mại và đầu tư tại một số bang như : New York, Washington D.C, Houston (bang Texas) Miami (bang Florida), Las Vegas (bang Nevada) Los Angeles (bang California ) của Hoa Kỳ.

Tham dự Đoàn XTTM VACOD có 24 thành viên do Chủ tịch Hiệp hội - TS. Nguyễn Hồng Sơn làm Trưởng đoàn và Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký VACOD - Ths Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Trưởng đoàn cùng 22 vị lãnh đạo Doanh nghiệp là Hội viên của VACOD và Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, xây dựng, vận chuyển, sản xuất các mặt hàng tiêu dùng.

Trong khuôn khổ chuyến đi từ ngày 10/04/2014 đến ngày 24/04/2014, được sự hỗ trợ nhiệt tình của Thương vụ Việt Nam tại Washington D.C, Houston, Trung tâm XTTM Việt Nam tại New York Đoàn đã có các chương trình làm việc trao đổi, hợp tác, cập nhật thị trường Mỹ, xúc tiến du lịch, tìm kiếm đối tác để phát triển hạ tầng một số ngành tại Việt Nam. Đoàn đã tìm hiểu và trải nghiệm thực tế mô hình kinh doanh toàn cầu tại các trung tâm thương mại ở các bang và Thành phố tại Mỹ. Ngoài ra, Đoàn còn có cơ hội tiếp cận với các mô hình giới thiệu và kinh doanh nổi tiếng thế giới để tìm kiếm các cơ hội đầu tư vào Mỹ đồng thời kết hợp thăm một số địa danh nổi tiếng tại các bang của Hoa kỳ. Trong chuyến công tác dài ngày Đoàn đã thu được không ít những thành công và những kỉ niệm đáng ghi nhớ cho những thành viên tham dự.

Một số hình ảnh của Đoàn XTTM do VACOD tổ chức:

z (1).JPG




z (11).JPG

z (12).JPG

z (13).JPG

z (14).JPG

z (16).jpg

z (17).jpg

z (2).JPG

z (18).jpg

z (3).JPG

z (5).JPG

z (7).JPG


z (8).JPG

z (9).JPG


Nguồn VACOD
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 51
   Truy cập trong ngày : 2654
   Tổng số truy cập : 28010691
Logo thương hiệu Việt