NGÔI SAO HANEL – MỘT ĐIỂN HÌNH HIỆU QUẢ CỦA PHONG TRÀO THI ĐUA TẠI DOANH NGHIỆP 7/14/2023 10:41:55 AM

“Giải thưởng Ngôi sao Hanel” được Ban lãnh đạo Công ty phát động hàng năm từ 2014 đến nay đã thực sự là một cú hích cho phong trào cải tiến sáng kiến trong CBCNV Hanel và các công ty thành viên. Năm 2023 là năm bản lề hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty Hanel vào 17/12/2024, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của hoạt động thi đua lao động sản xuất, trong đó có giải thưởng Ngôi sao Hanel hướng tới năm thứ 10 của giải thưởng vào năm 2024.

Hưởng ứng công tác thi đua khen thưởng của Thành phố Hà Nội, đồng thời xác định thi đua chính là động lực cho sự phát triển, Ban lãnh đạo Công ty Hanel đã tổ chức triển khai nhiều phong trào thi đua hàng năm tại Công ty mẹ và các công ty thành viên Hanel. Nội dung các phong trào thi đua được xây dựng đi vào thực chất, thiết thực, phù hợp với điều kiện SXKD thực tế, nên đã có tác dụng thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong CBNV công ty, góp phần hiệu quả vào sự phát triển bền vững của Hanel.
Đặc biệt đáng chú ý, phong trào thi đua “Giải thưởng Ngôi sao Hanel” được Ban lãnh đạo Công ty phát động hàng năm từ 2014 đến nay đã thực sự là một cú hích cho phong trào cải tiến sáng kiến trong CBCNV Hanel và các công ty thành viên. Từ 2014 đến hết năm 2022 đã có 718 cá nhân, tập thể của Hanel và các công ty thành viên Hanel được trao giải Ngôi sao Hanel. Chỉ tính riêng giai đoạn 2015-2020 đã có tổng số hơn 240.000 sáng kiến, cải tiến được đề xuất và áp dụng trong toàn khối Hanel và các công ty thành viên, trong đó có những cải tiến giúp tiết kiệm hàng trăm ngàn USD/năm.
Một số điển hình tiêu biểu từ phong trào Ngôi sao Hanel có thể kể đến như: Công ty TNHH Hệ thống dây Sumi - Hanel đã được Ban lãnh đạo Tập đoàn Sumitomo đánh giá cao với đội ngũ nhân sự chất lượng, đưa ra nhiều sáng kiến cải tiến có tính chiến lược, từ đó đã giao cho Sumi - Hanel cùng với Tập đoàn Sumitomo thực hiện nhân rộng cải tiến, chuyển giao công nghệ và đào tạo cho các công ty thuộc Tập đoàn Sumitomo ở nước ngoài trên toàn thế giới.
 

Ngôi sao Hanel 2022 (Sumi - Hanel) : Ông Nguyễn Thanh Lịch - Ông Nguyễn Đình Thắng - Ông Nguyễn Thanh Tùng -
Ông Hoàng Văn Phú - Hoàng Văn Quyền (Theo thứ tự từ trái qua phải)
 
Công ty Hanel Xốp nhựa có kỹ sư Hồ Văn Mạnh xuất sắc được Samsung trao Giải Nhất duy nhất về thiết kế khuôn nhựa trong khóa đào tạo tại Trung tâm đào tạo khuôn mẫu Samsung ở Hàn Quốc tháng 11/2022. 
 

Ngôi sao Hanel 2022 (Hanel Plastics) : Ông Vũ Chính Hữu - Ông Tạ Đình Tùng - Ông Nguyễn Quang Hữu -
Ông Hồ Văn Mạnh (Theo thứ tự từ trái qua phải)
 
Năm 2022, Tổng giám đốc Công ty Hanel đã tuyên dương khen thưởng 2 tập thể và 13 cá nhân là Ngôi sao Hanel cả năm, cùng 88 cá nhân là Ngôi sao Hanel các quý trong năm. Đây là những tấm gương tiêu biểu, đạt những thành tích đáng khích lệ trong việc hoành thành vượt mức kế hoạch công tác, kế hoạch SXKD, có những sáng kiến, cải tiến mang lại hiệu quả về thời gian, chất lượng, chi phí cho công ty mẹ và các công ty thành viên Hanel trong năm 2022.
 
 
13 Ngôi sao Hanel cá nhân cả năm 2022 và 88 Ngôi sao Hanel cá nhân các quý trong năm 2022 đến từ Công ty mẹ Hanel (7 cá nhân), Công ty CP SXĐT Công nghệ cao Hanel (1 cá nhân), Công ty TNHH Sumi-Hanel (71 cá nhân), Công ty CP Daeha (9 cá nhân), Công ty CP Hanel Xốp nhựa (13 cá nhân). Đây là những tấm gương tiêu biểu trong công tác SXKD, có tinh thần, thái độ làm việc tích cực, trách nhiệm cao, có những sáng kiến, cải tiến giúp mang lại hiệu quả về thời gian, chất lượng, chi phí cho hoạt động SXKD của công ty mẹ và các công ty thành viên Hanel năm 2022.
Gần đây nhất, trong phát biểu chỉ đạo hội nghị “Triển khai phong trào thi đua Chào mừng Kỷ niệm 75 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác năm 2023 của Cụm Thi đua số 20 Thành phố Hà Nội”  (Công ty Hanel là một thành viên của Cụm), Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng TP Hà Nội Phạm Quang Thanh đã đánh giá cao Giải thưởng Ngôi sao Hanel và đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua xem xét để tổ chức giải thưởng tương tự tại doanh nghiệp của mình.
Năm 2023 là năm bản lề hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty Hanel vào 17/12/2024, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của hoạt động thi đua lao động sản xuất, trong đó có giải thưởng Ngôi sao Hanel hướng tới năm thứ 10 của giải thưởng vào năm 2024.

 
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 299
   Truy cập trong ngày : 807
   Tổng số truy cập : 27952200
Logo thương hiệu Việt