Chương trình tọa đàm với nội dung các chính sách của nhà nước do Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tổ chức tại TP HCM ngày 26/02/2014 đã thành công tốt đẹp. 2/28/2014 9:21:44 AM
IMG_0409.JPG
Quang cảnh tại buổi giao lưu.

Sáng ngày 26/2/2014 tại TP Hồ Chí Minh – Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Kính & Thủy tinh Việt Nam tổ chức buổi giao lưu Doanh nhân đầu xuân Giáp Ngọ 2014 thành công tốt đẹp. 

Tới tham dự chương trình và tham gia với vai trò diễn giả chính của buổi tọa đàm là TS. Trần Du Lịch - Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh khóa XIII - Ủy viên Ủy ban Kinh tế Quốc hội - Thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính tiền tệ Quốc gia.

IMG_0383.JPG

TS. Trần Du Lịch cùng các Phó Chủ Tịch VACOD.

Điều hành chính chương trình giao lưu do ông Hồ Quỳnh Hưng và bà Đặng Thị Minh Phương – Phó Chủ Tịch VACOD. Tới tham dự chương trình, có các đồng chí Uỷ Viên Thường Vụ - Uỷ Viên Ban Chấp Hành của hai Hiệp hội cùng hàng trăm Doanh nghiệp hội viên khu vực phía Nam tham dự.

IMG_0395.JPG

IMG_0394.JPG

Buổi giao lưu đã thu hút đông đảo doanh nghiệp hội viên tham dự.

Tại buổi giao lưu TS. Trần Du Lịch đã đưa ra những đánh giá chung về tình hình kinh tế năm 2013, nêu những triển vọng phát triển kinh tế cả trong và ngoài nước năm 2014.

IMG_0366.JPG

TS. Trần Du Lịch phát biểu tại buổi giao lưu.

Ông nhận định song song với thương mại thế giới đang ấm dần lên thì kinh tế Việt Nam 2014 sẽ có chiều hướng tăng trưởng. Cụ thể trong những tháng cuối năm 2013 theo báo cáo đã có 14.000 Doanh nghiệp trong cả nước hoạt động trở lại, đây sẽ là điểm sáng cho bức tranh kinh tế Việt 2014 và những năm tiếp theo.


IMG_0391.JPG

Ông cũng nêu ra lời cảnh báo đối với thị trường Bất động sản hiện tại vẫn chưa thể phá băng nhưng tình trạng chung cũng sẽ không tệ hơn vì hi vọng dòng vốn ngoại sẽ chảy vào và kích thích thị trường ấm hơn. Đồng thời ông cũng thông báo tin vui tới các doanh nghiệp quyết định của Nhà nước về những thay đổi trong chính sách, đối với thuế thu nhập doanh nghiệp giảm từ 25% xuống còn 22% tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp vượt qua khó khăn và tăng trưởng đều. Riêng với các Doanh nghiệp xuất khẩu trong năm 2014 & 2015 việc mua bán sát nhập Doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển tốt hơn. /.

Tin & hình: Phương Anh
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 136
   Truy cập trong ngày : 122
   Tổng số truy cập : 28077506
Logo thương hiệu Việt