Cầu thủ Arsenal thăm lăng Bác, dạo hồ Gươm đầy “chớp nhoáng” 7/16/2013 8:24:51 AM
Sau buổi họp báo chiều nay, thầy trò HLV Wenger đã quyết định thăm quan một số địa điểm nổi tiếng của thủ đô Hà Nội, trong đó có lăng Bác và hồ Gươm.
Kế hoạch đi thăm lăng Bác và hồ Gươm đã được chuẩn bị từ rất sớm, ngay từ khi Arsenal còn chưa đến Việt Nam. Các cầu thủ tỏ ra rất hào hứng khi được đi khám phá thủ đô Hà Nội. Chiếc xe chở toàn đội Arsenal ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dân, khi có xe cảnh sát dẫn đường và hai bên xe có dán hình các “pháo thủ”.



Thầy trò HLV Wenger quyết định đi thăm quan Hà Nội từ khá sớm

Thầy trò HLV Wenger quyết định đi thăm quan Hà Nội từ khá sớm



Hàng trăm CĐV sau khi phát hiện ra xe chở Arsenal, đã bám đuôi rất đông. Tuy nhiên các CĐV có vẻ hơi quá khích khi hò reo, thậm chí còn đi sát vào ô tô để chụp ảnh các thần tượng.
Xe dừng ít phút tại quảng trường Ba Đình để các cầu thủ thăm quan lăng Bác. Trước sự bao vây rất đông của các fan và người dân, Arsenal nhanh chóng lên xe. Dù vậy, một số cầu thủ tỏ ra rất thân thiện khi chụp ảnh cùng người hâm mộ. Sau khi không ở lại được lâu tại khu vực quảng trường Ba Đình, toàn đội Arsenal đã di chuyển ngay đến chùa Một Cột, rồi đi qua khu vực hồ Gươm.



Cầu thủ Arsenal chụp ảnh lưu niệm tại chùa Một Cột

Cầu thủ Arsenal chụp ảnh lưu niệm tại chùa Một Cột


Tại đây, các fan hâm mộ tiếp tục theo bám rất sát và số lượng ngày càng đông. Chính vì thế, dù phong cảnh rất đẹp và các cầu thủ Arsenal rất muốn được đi bộ trên bờ hồ, nhưng đã phải ngồi trên ô tô ngắm cảnh qua cửa kính.

Như vậy, thầy trò HLV Wenger đã có cuộc thăm quan “chớp nhoáng” các địa danh tại thủ đô. Vẫn biết các fan hâm mộ Việt Nam cuồng nhiệt, nhưng các cầu thủ Arsenal đã không nghĩ tới việc mình bị “chăm sóc” kỹ như vậy.



Theo kế hoạch,

Theo kế hoạch,



Theo kế hoạch,  trong ngày mai, 16/7, Arsenal sẽ giao lưu với các học viên xuất sắc nhất của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG, tham quan chùa Trấn Quốc, thăm trụ sở ngân hàng Eximbank, giao lưu tại Trường trẻ em khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, Đại sứ quán Vương quốc Anh vào buổi sáng; đầu giờ chiều, CĐV Arsenal Việt Nam có cơ hội giao lưu cùng thần tượng tại văn phòng CTX, tầng 36, tòa nhà Keangnam Landmark và đặc biệt là buổi tập mở trên sân Mỹ Đình.







Bài: Bằng Tường
Ảnh: Gia Hưng
Theo Dân trí
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 212
   Truy cập trong ngày : 4229
   Tổng số truy cập : 28064003
Logo thương hiệu Việt