Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông tiếp đoàn công tác Tổng công ty Cà phê Việt Nam tới thăm và làm việc 6/29/2023 3:44:00 PM

Nhằm mang đến những giải pháp phát triển bền vững cho cây cà phê Việt Nam nói chung và Tây nguyên nói riêng, vừa qua lãnh đạo tổng công ty cà phê Việt Nam và các giám đốc các công ty thành viên đã đến thăm và làm việc tại Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông.

  Đoàn công tác thuộc Tổng công ty cà phê Việt Nam gồm có: Ông Nguyễn Văn Minh - UV BCH Đảng uỷ Khối DNTW - Phó BT Thường trực Đảng uỷ - Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty; Ông Phạm Văn Nghi - Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty và các Giám đốc công ty thành viên, chi nhánh thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam.

Năm 2018 đã đánh dấu mốc quan trọng của Chương trình phối hợp giữa Tổng Công ty cà phê Việt Nam và Tiến Nông được ký kết và đi vào thực hiện. Với mục tiêu nghiên cứu phát triển và ứng dụng các giải pháp canh tác, giải pháp cung cấp dinh dưỡng cho cây cà phê. Đồng thời tăng cường hợp tác giữa hai bên để nâng cao hiệu quả mối liên kết giữa hai doanh nghiệp trong cùng chuỗi giá trị cà phê; nâng cao đời sống và thu nhập cho người nông dân, đóng góp cho sự phát triển của đất nước. 

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Ngọc Huấn – Giám đốc chiến lược Công ty, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu phát triển khoa học và công nghệ Tiến Nông đã chia sẻ những định hướng phát triển của công ty với tầm nhìn trở thành đơn vị sáng tạo hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam. “Tiến Nông đã và đang nổ lực nâng cao năng lực nghiên cứu, xây dựng nền tảng KHCN nhằm đưa ra các giải pháp dinh dưỡng lý tưởng phục vụ quá trình sản xuất nông nghiệp bền vững. Những năm gần đây do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu cũng như việc canh tác lâu năm đã làm đất thoái hóa, nguồn dinh dưỡng trở nên cạn kiệt khiến năng suất cây cà phê giảm mạnh. Hiểu rõ điều đó, Tiến Nông đã cung cấp giáp pháp dinh dưỡng dành riêng cho cây Cà phê giúp cân đối nguồn dinh dưỡng, tăng khả năng chống chịu với điều kiện bất lợi và sâu bệnh hại, từ đó duy trì được năng suất và chất lượng sản phẩm, góp phần đảm bảo cho sản xuất cà phê bền vững”, Giám đốc nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Ngọc Huấn – Giám đốc chiến lược Công ty phát biểu tại buổi làm việc

Với vai trò là doanh nghiệp đồng hành, Ông Nguyễn Văn Minh - Tổng Giám đốc - Công ty Cà phê Việt Nam đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm phân bón của Tiến Nông qua việc gắn logo của Tổng công ty Cà Phê Việt Nam lên bao bì bộ sản phẩm dinh dưỡng cho cây cà phê. Đồng thời bày tỏ mong muốn sự hợp tác bền chặt hơn nữa giữa Tiến Nông và Tổng công ty cà phê nhằm phát triển cây cà phê Việt Nam nói chung và khu vực Tây Nguyên nói riêng cho trái đạt năng suất, chất lượng để vị thế cây cà phê Việt Nam đứng vững trên thị trường quốc tế.

Ông Nguyễn Văn Minh - Tổng Giám đốc - Công ty Cà phê Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Trong chuyến thăm và làm việc, Đoàn công tác đã đến thăm quan thực tế hoạt động sản xuất, nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ KHCN mới tại Trung tâm Nghiên cứu phát triển Khoa học & CN Tiến Nông, 2 nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông 3 và nhà máy dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông Bỉm Sơn.

Một số hình ảnh tại chuyến thăm và làm việc tại Tiến Nông:




Đoàn công tác Tổng công ty Cà phê Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến thăm quan nhà máy Tiến Nông.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 182
   Truy cập trong ngày : 676
   Tổng số truy cập : 27986364
Logo thương hiệu Việt