Bữa sáng doanh nhân 12/11: Thưởng thức đặc sản của Nông sản Bảo Minh 11/19/2022 11:08:49 AM
Trong chương trình Bữa sáng doanh nhân diễn ra vào ngày 12/11, Công ty Cổ phần Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh đã mang tới chương trình các sản phẩm đặc sản của doanh nghiệp, như cốm non, cơm rượu, giò, bánh khúc được làm từ gạo của Công ty sản xuất và phân phối...

Tham dự chương trình Bữa sáng doanh nhân tuần này ngoài Chủ tịch VACOD - HBA,TS Nguyễn Hồng Sơn cùng các thành viên Ban Chấp hành hiệp hội, còn có ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI cùng một số thành viên đại diện VCCI khác.

Trao đổi tại chương trình, Tổng giám đốc của CTCP Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh, bà Bùi Thị Hạnh Hiếu cho biết, hiện Nông sản Bảo Minh hiện nay có 5 mảng kinh doanh, tạo thành một chuỗi giá trị, thiết lập chuỗi cung ứng từ đồng ruộng đến bàn ăn.

Bao gồm các thương hiệu Gạo Bảo Minh, Mứt hạt Tinh hoa Thăng Long – nông sản thế giới hội tụ, thứ 3 là Bảo Minh Farm, Bảo Minh Cụm công nghiệp và Bảo Minh Mart.

Các đặc sản của Nông nghiệp Bảo Minh tại Bữa sáng doanh nhân 12/11

Các sản phẩm nông sản của Công ty CP Kinh doanh Chế biên Nông sản Bảo Minh tại bữa sáng Doanh nhân do VACOD tổ chức vào sáng thứ 7

Sản phẩm cốt lõi vẫn là gạo, sau đó là các hạt. Hiện Bảo Minh có hơn 50 dòng đặc sản gạo, và gạo Bảo Minh là thương hiệu bán chạy nhất trong hơn 20 năm qua.

Hiện nay, gạo Bảo Minh tự hào khi sản phẩm đã được phân phối đến khoảng 4.000 điểm bán trên toàn quốc, với 6 kênh bán hàng. Về thị trường nước ngoài, gạo Bảo Minh cũng đã thâm nhập vào Châu Âu – thị trường đánh giá là hết sức khó tính, với 40 dòng sản phẩm của 3 vùng địa danh trên lãnh thổ Việt Nam gồm: Gạo đặc sản Tây Bắc, gạo đặc sản Đồng bằng sông Hồng, và gạo đặc sản Đồng bằng sông cửu Long.

Trao đổi riêng về cơ duyên tham gia vào Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam – VACOD, Tổng Giám đốc Bùi Thị Hạnh Hiếu cho biết, với các doanh nhân, doanh nghiệp, thì phải tham gia vào các hiệp hội để chung tay, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Với tôi một trong những hiệp hội đáng tin cậy là Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) do bà Nguyễn Thị Tuyết Minh là Chủ tịch sáng lập.

Tham gia vào VWEC, tôi thấy cách mọi người liên kết, tạo quan hệ đến cách dẫn dắt vấn đề, vượt khó không đơn thuần là một thông điệp hay một tuyên bố, mà thực sự là những hành động.

Bà Bùi Thị Hạnh Hiếu thanh gia chương trình Bữa sáng doanh nhân

Bà Bùi Thị Hạnh Hiếu - Ủy viên BCH VACOD; Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh tham dự Bữa sáng Doanh nhân

Bên cạnh đó, cách VWEC thực hiện thông điệp, đưa các phương pháp vào để giải quyết vấn đề giúp cho donah nhân nữ bình tĩnh tiếp thu các hướng xử lý.  Cuối cùng, chúng tôi có những người cùng tư duy, cùng nền tảng, cùng thấu hiểu, cùng vượt khó với nhau trong một cộng đồng sống tử tế.

Khi đạt được những kết quả nhất định trong cuộc sống, kinh doanh, chúng tôi cũng nhận được lời mời tham gia các hội, hiệp hội khác nhau.

Trong đó, VACOD là nơi đáng tin cậy khi có các hoạt động giao lưu, giao tiếp với nhau thường xuyên. Thêm vào đó, bà Tuyết Minh cũng đang là Phó Chủ tịch của VACOD.

Trước khi tham gia vào VACOD, tôi đã biết đến Hiệp hội từ trước đấy 4,5 năm, thông qua những doanh lưu với các thành viên của hiệp hội.  

Thông qua những cuộc giao lưu này, chúng tôi càng hiểu rõ nhau hơn bằng cách chia sẻ những quan điểm điểm phát triển, định hướng thị trường, các giải pháp, các ý tưởng để thúc đẩy tiêu dùng trong nước và quốc tế….

Thêm nữa, đặc thù Bảo Minh là mạnh trong lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng, càng phù hợp hơn với VACOD, do đó khi tham gia vào VACOD, chúng tôi kỳ vọng sẽ cùng với nhau để lớn mạnh.

Với những người cùng chí hướng như vậy, doanh nghiệp cũng được các thành viên của VACOD hỗ trợ, và ngược lại Bảo Minh cũng mong muốn được mang lại những điều có ích cho thành viên và Hiệp hội.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bữa sáng doanh nhân 12/11:

Bữa sáng doanh nhân 12/11:

Bữa sáng doanh nhân 12/11:

Bữa sáng doanh nhân 12/11:


Cập nhật tin tức từ VACOD

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 1234
   Truy cập trong ngày : 6110
   Tổng số truy cập : 28003816
Logo thương hiệu Việt