Bộ Tài chính: Tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại Quảng Trị 7/27/2015 9:16:55 AM
Tưởng nhớ và tri ân sự hy sinh to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015), ngày 25/7/2015, Đoàn công tác Bộ Tài chính do đồng chí Vũ Thị Mai - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài chính làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia đường 9 - thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
Đoàn công tác Bộ Tài chính dâng hương tại Nghĩa trang LSQG Đường 9. Nguồn: mof.gov.vn
Đoàn công tác Bộ Tài chính dâng hương tại Nghĩa trang LSQG Đường 9. Nguồn: mof.gov.vn

Tham gia Đoàn công tác có đại diện Lãnh đạo và cán bộ các đơn vị của Bộ Tài chính: Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ, Công đoàn, Đảng ủy Bộ Tài chính và cán bộ tài chính tỉnh Quảng Trị.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài chính, là một trong những hoạt động “tri ân” của ngành Tài chính hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Tài chính Việt Nam.

Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9 là một trong hai nghĩa trang lớn nhất cả nước, là nơi yên nghỉ của hơn một vạn liệt sỹ hy sinh trên các chiến trường, chủ yếu là các chiến trường dọc theo Đường 9 nối liền biên giới Việt - Lào về Đông Hà Quảng Trị và trên nước bạn Lào. Trong các năm qua, Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính đã phát động toàn thể hơn 8 vạn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Tài chính chung tay, góp sức để thực hiện Dự án đầu tư, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia đường 9. Với sự ủng hộ, giúp đỡ của Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị, Bộ Quốc phòng và nhiều tổ chức, cá nhân, Dự án đã khánh thành giai đoạn 2 vào tháng 7 năm 2014.

Cũng trong ngày 25/7/2015, Đoàn Công tác của Bộ Tài chính đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Di tích lịch sử đặc biệt Thành cổ Quảng Trị, Bến thả hoa bờ Bắc sông Thạch Hãn để tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống cho nền độc lập, hòa bình của dân tộc Việt Nam.

Theo mof.gov.vn

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 760
   Truy cập trong ngày : 1928
   Tổng số truy cập : 27999634
Logo thương hiệu Việt