BIDV tài trợ 5.500 tỷ đồng để cung ứng nước sạch tại Hà Nội 9/12/2014 10:45:33 AM
Ngày 11/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội (Hawacom) tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện về cung ứng tín dụng và các dịch vụ ngân hàng giai đoạn 2014-2020.

Lễ ký kết

Theo thỏa thuận được ký kết, BIDV cam kết tài trợ, thu xếp vốn tín dụng ngắn, tín dụng trung dài hạn cho HAWACOM và các công ty con với tỷ trọng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh chính và thực hiện các dự án. Tổng mức thu xếp, tài trợ tối đa lên đến 5.500 tỷ đồng. Trong đó, hạn mức tín dụng ngắn hạn dự kiến 500 tỷ đồng và vốn vay trung- dài hạn dự kiến 5.000 tỷ đồng.


BIDV cũng sẽ áp dụng hình thức bảo đảm tiền vay linh hoạt và mức lãi suất ưu đãi, cạnh tranh cho các khoản vay của HAWACOM và các công ty con. Đặc biệt, BIDV còn cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính hiện đại cho HAWACOM đảm bảo hiệu quả, phù hợp, tiết kiệm như: Dịch vụ tài khoản và tiền gửi; Dịch vụ tài chính, thanh toán, dịch vụ ngân hàng khác, Internet Banking, Mobile Banking,…


THeo DĐDN

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 386
   Truy cập trong ngày : 1514
   Tổng số truy cập : 28080623
Logo thương hiệu Việt