Bà Đinh Thị Mỹ Phượng - Giám đốc Công ty TNHH Quảng Thái nhận bằng khen của Bảo hiểm xã hội Việt Nam 6/14/2023 2:16:33 PM

Trong giai đoạn gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, bà Đinh Thị Mỹ Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Quảng Thái vẫn nỗ lực bảo đảm quyền lợi cho cán bộ, nhân viên; phối hợp chặt chẽ với cơ quan bảo hiểm bảo đảm quyền lợi cho người lao động.

Bà Đinh Thị Mỹ Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Quảng Thái, nhận bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam.

Bà Đinh Thị Mỹ Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Quảng Thái, nhận bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam.

Ngày 13/6, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Lâm Đồng đã trao bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam cho bà Đinh Thị Mỹ Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Quảng Thái, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trong năm 2021-2022.

Quảng Thái là doanh nghiệp hoạt động đa ngành, chuyên sản xuất, chế biến nông sản thực phẩm, các loại đặc sản Đà Lạt; bán buôn các loại thực phẩm, hàng tiêu dùng; kinh doanh nhà hàng; đầu tư nhà vệ sinh công cộng.

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, công ty đã xây dựng được hơn 30 cửa hàng, chi nhánh mang thương hiệu L’angfarm – Thái Bảo trải khắp trên toàn quốc; 2 nhà hàng ăn uống tại Đà Lạt; 3 chi nhánh phân phối hàng tiêu dùng tại Đà Lạt, Đức Trọng, Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).

Là Giám đốc điều hành công ty Quảng Thái từ ngày thành lập đến nay, với tư duy nhanh nhạy, sáng tạo và bản tính thận trọng, cần cù, chịu khó, bà Đinh Thị Mỹ Phượng đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đăng ký thương hiệu, xây dựng hình ảnh, đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp… và xem đây là bước đi cơ bản để phát triển bền vững.

Nhờ đó, khi đối mặt với những thách thức, khó khăn chung của nền kinh tế, Quảng Thái đã vững vàng vượt qua và ngày càng phát triển ổn định. Mạng lưới kinh doanh ngày càng tăng trưởng, mở rộng, tạo công ăn việc làm, thu nhập cho người lao động (NLĐ), bao tiêu nông sản cho người dân, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đặc biệt, năm 2021, trước những tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 làm ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, Quảng Thái vẫn nỗ lực bảo đảm việc thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN); phối hợp chặt chẽ với cơ quan BHXH tỉnh bảo đảm các quyền lợi cho NLĐ, nhất là việc thực hiện các thủ tục hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh.

Hàng tháng, các bộ phận liên quan của công ty đều phối hợp với cơ quan bảo hiểm để đối chiếu trích nộp các khoản bảo hiểm kịp thời, không để nợ đọng bảo hiểm. Chính vì vậy, những năm qua khi NLĐ nghỉ ốm đau, thai sản hoặc nghỉ việc đều được hưởng đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN.

Lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng trao bằng khen cho những đóng góp tích cực của nữ doanh nhân Đinh Thị Mỹ Phượng vào quá trình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen cho những đóng góp tích cực của nữ doanh nhân Đinh Thị Mỹ Phượng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Trong năm 2021-2022, Công ty Quảng Thái đã trích nộp các loại bảo hiểm cho 348 NLĐ với số tiền gần 9,5 tỷ đồng. Chi trả ốm đau cho 12 NLĐ với số tiền hơn 126 triệu đồng. Chi thai sản cho 63 lao động hơn 1 tỷ đồng và chi dưỡng sức sau thai sản cho 11 lao động với số tiền gần 32 triệu đồng. Bên cạnh đó, việc đề nghị cấp và bàn giao sổ BHXH, thẻ BHYT cho NLĐ trong công ty luôn thực hiện đúng theo quy định của ngành BHXH, luôn bảo đảm quyền lợi chính đáng cho NLĐ.

Với những đóng góp tích cực vào quá trình phát triển doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế, xã hội địa phương, ngoài bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, trong thời gian qua, nữ doanh nhân Đinh Thị Mỹ Phượng còn được các cơ quan ban ngành từ trung ương đến địa phương tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý, như: Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước, Cúp Bông hồng Vàng của VCCI, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng…

 

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 206
   Truy cập trong ngày : 2290
   Tổng số truy cập : 28013139
Logo thương hiệu Việt