10 smartphone tuyệt vời dành cho doanh nhân 12/10/2014 10:00:50 AM
Năm 2014, nhiều mẫu điện thoại thông minh đã được tung ra thị trường, trong số đó có nhiều sản phẩm vô cùng phù hợp với các doanh nhân.
10 smartphone tuyệt vời dành cho doanh nhân

Mẫu điện thoại iPhone 6

Các mẫu điện thoại thông minh đang ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng hữu ích cho công việc. Vì vậy, điện thoại thông minh hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nhân.

Dưới đây là 10 chiếc điện thoại tốt nhất dành cho các doanh nhân trong năm 2014, theo bảng xếp hạng từ trang web itbusiness.ca.

10. Sony Xperia Z2

Thế hệ tiếp theo trong dòng sản phẩm Xperia Z đã được Sony thiết kế với tính năng không thấm nước và màn hình cảm ứng ngay cả khi người dùng đeo găng tay.

Vì vậy, người dùng có thể sử dụng mẫu điện thoại này một cách dễ dàng trong suốt mùa đông lạnh giá. Đồng thời, cấu hình của sản phẩm Xperia Z2 cũng không hề thua kém bất kỳ mẫu điện thoại cao cấp nào khác chạy hệ điều hành Android được phát hành trong năm nay.

9. Samsung Galaxy S5

Một trong những mẫu điện thoại mới nhất của Samsung mang tên Galaxy S5 đã được tung ra từ đầu năm 2014.

Với nhiều tính năng nổi trội như khả năng chống bụi, nước hay máy quét vân tay để tăng cường bảo mật, Galaxy S5 đang là một trong những mẫu điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay.

Đồng thời, với những ứng dụng và công cụ văn phòng tuyệt vời, Galaxy S5 là một sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nhân.

8. Samsung Galaxy Note 4

Là một trong những mẫu điện thoại thông minh Android hàng đầu hiện nay, Samsung Galaxy Note 4 nổi bật với màn hình lớn, nhiều tính năng hữu, công cụ hỗ trợ bằng giọng nói và camera khá tốt.

Đồng thời, Galaxy Note 4 cũng sở hữu bút cảm ứng S-Pen – tương tự các mẫu điện thoại khác trong dòng điện thoại thông minh Note của Samsung.

Vì vậy, mẫu điện thoại này hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là các doanh nhân.

7. Lumia 830

Nokia Lumia 830 là một mẫu điện thoại thông minh cuối cùng được giữ thương hiệu Nokia sau khi nhà sản smartphone Phần Lan này được mua lại bởi Microsoft.

Đặc biệt, sản phẩm Lumia 830 được trang bị tính năng trợ lý bằng giọng nói –Cortana, một trong những tính năng thông minh hàng đầu của Microsoft.

Đồng thời, với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng, Lumia 830 là một sự lựa chọn thông minh cho nhiều người dùng.

6. Moto G

Moto G là một trong những mẫu điện thoại thông minh do Motorola Mobility phát hành nhưng vẫn thuộc sở hữu của Google.

Vì vậy, mẫu điện thoại này đã nhận được nhiều sự chú ý khi sở hữu hệ điều hành Android hàng đầu của nhà cung cấp Google.

Thêm vào đó, phiên bản LTE mới của mẫu điện thoại này cũng được đánh giá là rất chất lượng với mức một giá rất hấp dẫn.

5. LG G3

LG có thể là nhà sản xuất của Nexus 5, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ không phát hành sản phẩm mới của mình trên thị trường.

Với G3, LG mang đến cho người dùng một trong những mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, nhà sản xuất điện thoại thông minh này lại hướng đến việc đơn giản hóa giao diện người dùng và trang bị nhiều tính năng hữu ích cho sản phẩm của mình.

LG cũng tập trung vào việc xây dựng một màn hình quad HD sắc nét và máy ảnh tuyệt vời cho mẫu điện thoại G3.

4. HTC One M8

HTC đã từng là nhà sản xuất điện thoại thông minh Android hàng đầu thế giới. Vậy nên, trong khi Samsung hiện đang sở hữu danh hiệu này, thì mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của HTC vẫn rất ấn tượng.

Với thân vỏ được làm bằng kim loại, tốc độ xử lý nhanh, và loa mạnh mẽ ở mặt điện thoại, HTC One M8 cho thấy chất lượng đỉnh cao của một mẫu điện thoại Android.

Đồng thời, mẫu điện thoại HTC One M8 cũng sở hữu nhiều tính năng khác vô cùng hấp dẫn với các doanh nhân.

3. Google Nexus 5

Tuy rằng được sản xuất bởi LG, nhưng mẫu điện thoại Nexus 5 vẫn là một sản phẩm Android mang thương hiệu Google.

Nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích, khả năng tùy biến cao và một mức giá hợp lý. Đồng thời, không thể phủ nhận rằng, ngoại hình mẫu điện thoại Nexus 5 của Google khá đẹp mắt với màn hình hiện thị cỡ lớn cùng giao diện sắc nét.

Đây quả là một trong những mẫu điện thoại hàng đầu dành cho các doanh nhân.

2. BlackBerry Passport

Đầu năm 2013, BlackBerry đã cố gắng sản xuất trở lại mẫu điện thoại có bàn phím cảm ứng cùng hệ điều hành của nó mới BlackBerry 10. Nhưng vào năm 2014, họ mới thực sự trở lại với mẫu điện thoại BlackBerry Passport.

Với chính sách khá hài hước khi tặng thêm tiền nếu người dùng đổi chiếc điện thoại iPhone 6 sang sản phẩm BlackBerry Passport, mẫu điện thoại của thương hiệu này đã được nhiều người biết đến và ưa chuộng.

Đồng thời, BlackBerry từ lâu đã được biết đến là thương hiệu dành cho doanh nhân bởi phong cách sang trọng, đẳng cấp và nhiều tính năng hữu ích trên mẫu điện thoại của mình.

1. iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Không còn nghi ngờ gì hết, hai mẫu điện thoại hàng đầu hiện nay – iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng chính là những sản phẩm tốt nhất dành cho các doanh nhân.

Với ngoại hình đẹp, tính năng thông minh cùng chất lượng vô cùng tuyệt vời, hai mẫu điện thoại của Apple có thể “đốn tim” bất cứ người dùng nào.

Đồng thời, thương hiệu này cũng muốn phổ biến mẫu điện thoại thông minh màn hình lớn của mình hơn khi phát hành hai phiên bản màn hình khác nhau.

Vì vậy, người dùng có thể lựa chọn kích cỡ màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thêm vào đó, iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng cung cấp những tính năng vô cùng cần thiết cho hoạt động kinh doanh.

 

NGUYỄN THẮM

Theo BizLIVE

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 210
   Truy cập trong ngày : 786
   Tổng số truy cập : 28008823
Logo thương hiệu Việt