Chung kết Cúp Quốc gia: Cơ hội nghiêng về SHB Đà Nẵng? 9/5/2013 8:21:50 AM
15h chiều nay (5/9) trên sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng và V. Ninh Bình sẽ bước vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2013. Đội bóng cố đô Hoa Lư đang được đánh giá khá cao nhờ lực lượng ổn định, đặc biệt là liều “doping” từ 3 tỷ đồng treo thưởng của bầu Trường. Song nhiều người vẫn dự đoán Cúp ở lại sông Hàn.
4 năm kể từ ngày góp mặt ở sân chơi V-League, V. Ninh Bình luon là đội bóng nằm trong tốp chịu khó đầu tư nhưng chưa một lần họ được ca khúc khải hoàn. Nghĩa là, cơn khát danh hiệu đối với V. Ninh Bình đang lên đỉnh điểm. Có lẽ vì thế mà chủ tịch Hoàng Mạnh Trường đã quyết định treo thưởng 3 tỷ đồng cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.


 
Bầu Hiển tiếp tục hưởng niềm vui tại giải quốc nội năm nay

Bầu Hiển tiếp tục hưởng niềm vui tại giải quốc nội năm nay


 

Trong buổi tập chiều qua ở Chi Lăng, cả chủ lẫn khách đều tỏ ra rất hưng phấn. Xét về lực lượng, V. Ninh Bình có cơ sở để biến khát khao thành hiện thực bởi họ ổn định và tốt hơn đối thủ vào thời điểm này. Có thể thấy rõ nhất là ngoại binh khi trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ có Moussa, Omoduemuke Peter và cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta. Còn đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức chỉ có duy nhất một ngoại binh là Merlo.


 

Dẫu SHB Đà Nẵng bị đánh giá lép vế hơn đối thủ về nhân lực nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn khá tự tin cho rằng các cầu thủ sông Hàn sẽ chiến đấu hết mình để giữ cúp ở lại Chi Lăng.

 


Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng tỏ rõ quyết tâm vô địch. “Chúng tôi đang phải nỗ lực giành lấy một danh hiệu để củng cố hình ảnh của đội bóng, nhất là sau mùa giải không như ý. Và, chức vô địch Cúp QG chính là mục tiêu”.


 
 
SHB Đà Nẵng có lợi thế sân nhà Chi Lăng

SHB Đà Nẵng có lợi thế sân nhà Chi Lăng


 

Cho dù gặp khó về lực lượng nhưng bù lại, SHB Đà Nẵng sẽ nhận được sự ủng hộ về tinh thần rất lớn. Hội CĐV bóng đá SHB Đà Nẵng những ngày qua đã lên kế hoạch phủ cam khán đài B sân Chi Lăng. Theo đó, ngoài những tiết mục cổ vũ xôm tụ, được sự cho phép của Sở VH-TT&DL thành phố, Hội sẽ phối hợp với Ban tổ chức sân và CLB SHB Đà Nẵng tổ chức chương trình giao lưu ca nhạc trước và giữa trận đấu. Trong đó đặc biệt là màn rước cúp của U17 SHB Đà Nẵng ngay trước thềm trận chung kết…

 


Nếu chiều nay, SHB Đà Nẵng vô địch Cúp QG  thì đây có thể nói là mùa giải thành công với họ. Ngay đầu mùa, thầy trò Huỳnh Đức giành Siêu Cup QG. Sau đó họ chơi đầy quyết tâm ở AFC Cup và giành quyền vào vòng knock out. Ở V-League, đội bóng sông Hàn về đích thứ hai.

 


Và, bầu Hiển sẽ là người đầu tư bóng đá giàu thành tích nhất khi có cú “ăn 5” lịch sử nếu SHB Đà Nẵng đăng quang ở Chi Lăng. Ông bầu họ Đỗ sẽ có một năm đại thành công khi được 5 lần nâng cúp cùng những đội bóng “liên quan” là: SHB Đà Nẵng (Siêu Cup 2012, Cúp QG), Hà Nội T&T (V-League), QNK Quảng Nam (hạng Nhất) và SHB Champasak (vô địch Lao League).







Theo Khánh Chi


Dân trí

Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 32
   Truy cập trong ngày : 4361
   Tổng số truy cập : 28064135
Logo thương hiệu Việt