4 lý do không nên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus thời điểm này 9/1/2015 8:50:15 AM
iPhone 6 và iPhone 6 Plus là một trong những mẫu smartphone xuất sắc hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên tại thời điểm này, người dùng chưa nên sở hữu cặp đôi này. Trang công nghệ Phone Arena đã đưa ra 4 lý do không nên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
4 lý do không nên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus thời điểm này
Iphone 6.

1. iPhone mới sắp ra mắt:

Lý do đầu tiên được Phone Arena đưa ra chính là việc Apple sắp giới thiệu mẫu iPhone mới vào ngày 9/9 tới đây. Dù về ngoại hình, iPhone 6s và 6s Plus gần như giống hệt phiên bản năm ngoái, song theo các đồn đoán, chúng sẽ mang đến một số nâng cấp đáng chú ý như thân máy bằng hợp kim nhôm cứng hơn, chipset A9 tốc độ cao hơn, camera chính 12MP với khả năng quay video 4K. Ngoài ra, chúng cũng có thể có thêm một tông màu mới là vàng ánh hồng.
iPhone mới sẽ được giới thiệu vào ngày 9/9. 
2. Về giá
Một khi iPhone 6s và iPhone 6s Plus được tung ra thị trường, cả iPhone 6 lẫn 6 Plus sẽ được giảm giá để kích cầu cho bộ đôi sản phẩm mới. Do đó, nếu như bạn thực sự muốn mua các model của năm 2014 - thay vì phiên bản năm nay, tốt nhất là đợi đến cuối tháng 9. Chúng sẽ rẻ hơn đáng kể (tối thiểu là 100 USD) so với thời điểm hiện tại.
iPhone 5s và iPhone 5c đã rẻ hơn khi 2 mẫu iPhone mới được giới thiệu.  
3. Các đối thủ Android hiện tại
Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường smartphone, bạn hoàn toàn có thể mua được các mẫu điện thoại Android ngang nửa iPhone 6 và iPhone 6 Plus với mức giá thấp hơn. Tất nhiên, chúng phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích, nhưng sau đây là một số smartphone Android mới hơn, rẻ hơn và có cấu hình “ngon” hơn bộ đôi iPhone của Apple (trên giấy tờ): Samsung Galaxy S6 (dưới 600 USD), OnePlus 2 (khởi điểm 329 USD), LG G4 (dưới 500 USD).
 Samsung Galaxy S6.
4. Các đối thủ Android trong tương lai
Sau iPhone 6s và 6s Plus, một loạt các smartphone Android mới cũng chuẩn bị ra mắt trong tương lai gần, với cấu hình và tính năng cũng rất đáng để bạn quan tâm. Một số thiết bị đáng chú ý là Motorola Moto X Pure Edition, mẫu điện thoại Google Nexus tiếp theo (tin đồn có hai mẫu: 5.2 inch do LG sản xuất, 5.7 inch do Huawei sản xuất), Sony Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium.
Nexus 5 2015 vs iPhone 6. 


Nhịp sống kinh doanh

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 204
   Truy cập trong ngày : 10082
   Tổng số truy cập : 28007788
Logo thương hiệu Việt