
Thông qua những buổi tiệc với tên gọi Tupperware Party, người tiêu dùng sẽ được cung cấp thông tin trong việc sử dụng tối ưu các sản phẩm của Tupperware cũng như cách sử dụng thời gian và tiền bạc hiệu quả. Đặc điểm chính của Tupperware là những sản phẩm được bảo hành trọn vòng đời nhằm củng cố chất lượng sản phẩm của thương hiệu cũng như giúp người mua sản phẩm này cảm thấy tự tin trong việc sử dụng.
Được biết, trong khi hoạt động và chờ được cấp phép bán hàng trực tiếp, Tupperware đã tuyển dụng 50 nhân viên kinh doanh. Các nhân viên này được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp để trở thành những người tiếp nhận kiểu mẫu kinh doanh của tập đoàn và giới thiệu về lợi ích sản phẩm đến người tiêu dùng.
Theo Nguyễn Thành
Diendandoanhnghiep