Tại Việt Nam, Auchan đã triển khai chuỗi siêu thị Simply Mart từ năm 2014 với 3 cửa hàng tại TP.HCM. Được biết, hồi tháng 11/2015, Auchan đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) và thuê mặt bằng của Trung tâm Thương mại Long Biên do MIPEC đầu tư để mở siêu thị Simply Mart đầu tiên ở miền Bắc. Mục tiêu của Auchan là sẽ phát triển lên 20 siêu thị đến năm 2020.
Theo CBRE, việc hệ thống siêu thị này mở thêm cửa hàng sẽ củng cố sự hiện diện của các thương hiệu nước ngoài tại Việt Nam. Tính đến năm 2015, chỉ có một thương hiệu nước ngoài là Big C lọt vào danh sách năm thương hiệu bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, bên cạnh những thương hiệu trong nước như Saigon Co.op, Mobile World, Nguyen Kim Trading và Saigon Jewelry.
Theo Trí thức Trẻ