Sản phẩm giày Nike áp dụng công nghệ Dệt mũ giày của Avery Dennison.
Nhà máy này sẽ cung cấp các giải pháp đột phá về nhãn mác, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các thương hiệu nổi tiếng đang hoạt động tại thị trường Việt Nam như: Adidas, Nike, Puma ... Cùng với đó, nhà máy này cũng cung cấp nhãn mác cho các doanh nghiệp sản xuất nội địa nhằm giảm tỉ lệ nhập khẩu.
Nhà máy mới áp dụng các kỹ thuật sản xuất bao bì, nhãn hiệu, phụ liệu trang trí trên mọi chất liệu mang tiêu chuẩn thế giới của tập đoàn Avery Dennison, từ đó hỗ trợ Việt Nam hội nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Được biết, Avery Dennison là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp nhãn mác và bao bì, có trụ sở chính tại Glendale, California (Mỹ) và đạt doanh thu 6,3 tỷ USD năm 2014.
Avery Dennison RBIS, mảng kinh doanh có vốn đầu tư 1,6 tỷ USD của tập đoàn Avery Dennsion, chuyên về các giải pháp cho các thương hiệu dệt may và da giày. Đặt trụ sở chính tại Westborough, Massachusetts (Mỹ), Avery Dennison RBIS phục vụ khách hàng trên thị trường toàn cầu với phạm vi hoạt động tại 115 địa điểm trên 50 quốc gia khắp 6 châu lục.
"Chúng tôi rất phấn khởi trước các cơ hội bền vững cho ngành dệt may và da giày Việt Nam - ngành được dự báo sẽ tăng trưởng tích cực khi Hiệp ước đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) được ký kết vào tháng 2/2016 này. Khoản đầu tư này là minh chứng cho niềm tin và cam kết phát triển của Avery Dennison với ngành dệt may Việt Nam cũng như khách hàng tại đây.
Cơ sở sản xuất tại Long An sẽ giúp chúng tôi nâng cao năng lực sản xuất nhãn ép nhiệt và phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn, đáp ứng hiệu quả hơn nhu cầu của các thương hiệu và tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới", ông Deon Stander, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Avery Dennison RBIS cho biết.
Trước đó, Avery Dennison RBIS đã đầu tư nhà máy đầu tiên tại Việt Nam ở tỉnh Bình Dương vào năm 2003 và mở trung tâm phân phối tại quận Bình Tân TPHCM vào tháng 7/2015.
Nhà máy tại Long An là bước tiến quan trọng trong hành trình của Avery Dennison RBIS tại thị trường Việt Nam với diện tích 2,8ha vốn đầu tư 30 triệu USD, sẽ thu hút 1.200 nhân viên gia nhập đội ngũ 25.000 nhân viên của tập đoàn trên toàn cầu.
Theo Tri Thức Trẻ