Từ 1/1/2025, VinFast dừng loạt chính sách hậu mãi đặc biệt sau gần 6 tháng áp dụng

Theo thông báo mới từ VinFast, kể từ ngày 1/1/2025, VinFast sẽ dừng áp dụng chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho các chủ sở hữu xe ô tô trên toàn quốc để tập trung phát triển các chính sách và dịch vụ hậu mãi tốt hơn, mang đến quyền lợi thiết thực hơn cho khách hàng.

Cũng theo thông tin từ phía hãng xe Việt, quyết định dừng chính sách hậu mãi đặc biệt được công ty đưa ra dựa trên cơ sở phù hợp với thực tế và lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Hiện nay, VinFast đang triển khai các chính sách hậu mãi được đánh giá tốt trên thị trường ô tô Việt Nam, bao gồm cam kết cung cấp phụ tùng trong vòng 24 giờ, bảo hành chính hãng đến 10 năm, dịch vụ cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành... VinFast cũng đang sở hữu mạng lưới xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, mang đến sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

“Cùng với việc liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng, xưởng dịch vụ, mạng lưới đối tác và nhà phân phối trên toàn quốc, VinFast sẽ không ngừng nghiên cứu để đưa ra những chính sách hậu mãi cực tốt, xứng tầm vị thế hãng xe số 1 thị trường Việt Nam”, đại diện phía VinFast khẳng định.

Quảng cáo
chinh-sach.png
Các trường hợp áp dụng chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast

Trước đó, VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt áp dụng cho các khách hàng từ ngày 27/6/2024. Cụ thể, chính sách đặc biệt này được áp dụng với 3 trường hợp gồm: Lỗi gây bất tiện cho khách hàng, lỗi không di chuyển được và xe phải sửa chữa dài ngày. Các trường hợp này sẽ đều được thanh toán tiền khi chủ xe gặp sự cố.

Mới đây, ngày 24/12, VinFast đã đưa ra thông báo miễn phí sạc pin cho người dùng tại hệ thống trạm công cộng V-Green trên toàn quốc, áp dụng từ nay đến 30/6/2027. Chương trình miễn phí sạc pin trong hơn hai năm được VinFast áp dụng cho toàn bộ người dùng ôtô điện của hãng, bao gồm các hãng đối tác chạy dịch vụ vận tải.

Nhóm công ty vận tải bằng xe điện (bao gồm Xanh SM) sẽ được miễn 100% chi phí sạc từ 22h đến 6h sáng. Các khung giờ còn lại, nhóm này sẽ được giảm 50% đơn giá, từ nay đến hết 30/6/2027.

Đại diện VinFast cho biết, việc phân bổ thời gian trên nhằm tối ưu hiệu suất trạm sạc vào khung giờ thấp điểm, phân bổ số lượng xe sạc cùng thời điểm đồng đều và hợp lý hơn, đặc biệt với nhóm dùng xe kinh doanh vận tải.

Với khách cá nhân mua xe kèm pin, chính sách này giúp họ có chi phí nhiên liệu 0 đồng, còn người thuê pin sẽ trả phí hàng tháng tùy theo nhu cầu. “Đây là đặc quyền chưa từng có trên thị trường, khiến chi phí sở hữu và sử dụng xe điện trở về mức tối thiểu, phù hợp với khả năng tiếp cận của đông đảo người tiêu dùng”, đại diện hãng nói.

Theo https://thuonggiaonline.vn/ Copy

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - P.Thanh Xuân Trung - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội

ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Email: vanphong.vacod@gmail.com

Website: vacod.vn

Các đơn vị trực thuộc

Văn phòng Vacod miền trung - Tp Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 278/4 Nguyễn Văn Linh - Thành phố Đà Nẵng
ĐT: 0236.3652692 - Fax: 0236.3653208

Văn phòng Vacod miền nam - Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
ĐT: 0983358188

Công ty TNHH MTV Vacod

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Viện nghiên cứu phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Cơ quan ngôn luận: Tạp chí Thương Gia

Địa chỉ: Số 14, Khu 249A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 0879 504 666 - Email: toasoan@thuonggiaonline.vn
Website: https://thuonggiaonline.vn/