
Đây là lần thứ hai liên tiếp Techcombank nhận được 2 giải thưởng này từ tạp chí Finance Asia.
Năm 2012, hội đồng chấm giải của tạp chí Finance Asia đã quyết định trao tặng hai giải thưởng trên cho Techcombank dựa trên các tiêu chí đánh giá về các sản phẩm, số lượng khách hàng hiện có và số khách hàng mới trong năm 2012, đánh giá của khách hàng, biểu phí của dịch vụ…
Techcombank cho biết, ngân hàng có thiết lập riêng một khối kinh doanh chuyên biệt (Khối ngân hàng giao dịch – Transaction Banking) để tập trung đẩy mạnh hoạt động về quản lý tiền tệ, thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại với một nền tảng công nghệ mạnh.
Hiện Techcombank đã mở rộng mạng lưới với 310 chi nhánh, phòng giao dịch, cùng 11.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, VNBC. Techcombank hiện phục vụ hơn 2,3 triệu khách hàng cá nhân và hơn 66.000 khách hàng doanh nghiệp.
Từ đầu năm 2012 đến nay, Techcombank đã nhận được 9 giải thưởng quốc tế, trong đó có 2 giải thưởng cho hoạt động quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại là "Ngân hàng nội địa quản lý tiền tệ tốt nhất" và "Ngân hàng nội địa tài trợ thương mại tốt nhất" tại Việt Nam năm 2012 từ tạp chí "Asian Banking and Finance".