Tập đoàn DOJI – Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2013 (VNR 500)

Sáng nay, ngày 03/12/2013, trên trang nhất của báo điện tử Vietnamnet.vn, Vnr500.com.vn, bảng xếp hạng VNR500 đã chính thức được công bố. Bất ngờ và ngoạn mục, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã được chính thức vinh danh đứng Top 1/500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn DOJI xuất sắc dành vị trí cao nhất trong Bảng xếp hạng VNR500, dẫn đầu khối doanh

vn500-1


Tập đoàn DOJI nhận chứng nhận 1/500 VNR500 năm 2012


Untitled


Tin trên báo điện tử Vnr500.com.vn


Copy of Untitled

Tin trên báo điện tử Vietnamnet.vn


Dù trong bối cảnh kinh tế đang trong thời kỳ khó khăn, Tập đoàn DOJI vẫn tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đần trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, tạo sự thán phục trong cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư và độc giả trên toàn quốc, đánh dấu những bước phát triển to lớn, vững vàng của một doanh nghiệp tư nhân, góp phần không nhỏ trong công cuộc khôi phục nền kinh tế nước nhà và từng bước hội nhập vào xu thế phát triển chung của toàn thế giới.


Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Tập đoàn DOJI giữ được thứ hạng cao trong Top 5 của Bảng xếp hạng VNR500 và ngày càng thể hiện sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp giàu tiềm năng. Vượt qua những khó khăn thách thức của cuộc khủng hoảng kinh tế kéo dài, không chỉ dễ dàng vượt qua các tiêu chí khắt khe của VNR500 năm 2013, Tập đoàn DOJI còn minh chứng rõ nét vị thế của mình thông qua những con số đầy ấn tượng trong nhiều năm trở lại đây: Năm 2008, doanh thu đạt 5.258 tỉ đồng, năm 2009, đạt 11.620 tỉ đồng. Kết thúc năm 2010, Tập đoàn trở thành doanh nghiệp tư nhân hiếm hoi chinh phục mức doanh thu trên 20.000 tỉ đồng (1 tỉ USD). Năm 2011, Tập đoàn chinh phục mức doanh thu 30.000 tỉ đồng. Năm 2012, Doanh thu Tập đoàn đạt được 32.050 tỉ đồng. Và tính đến hết tháng 11 năm 2013, ước tính Tập đoàn đã đạt mức doanh thu đáng mơ ước đối với các doanh nghiệp Việt Nam: 35.000 tỉ đồng.


Là Tập đoàn hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ – Con, toàn diện và chuyên sâu cả 2 mảng Sản xuất Kinh doanh về Vàng bạc và Đá quý và là thành viên duy nhất của Hiệp hội đá quý quốc ICA, hiện nay, Tập đoàn DOJI gồm 6 công ty thành viên, 5 công ty liên kết góp vốn, 12 Chi nhánh cùng hệ thống phân phối không ngừng phát triển rộng khắp cả nước (gần 20 Trung tâm & Cửa hàng Trang sức cao cấp). Các thương hiệu Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức đá màu Dojiwell, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Bạc Silver d’amour và nữ trang Vàng 99.9, 999.9 Lộc – Phát – Tài đều đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.


Trong năm 2013, nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp VNR nhận định tình hình hoạt động xấu hơn năm 2012, kết quả sản xuất kinh doanh của năm nay không bằng năm ngoái, khá nhiều doanh nghiệp đã phải chịu rớt hạng khỏi bảng xếp hạng VNR500. Ngược lại với điều này, chính là những cú nhảy vượt bậc mà Tập đoàn DOJI liên tục tạo ra trong 4 năm qua. Năm 2010, Tập đoàn đứng trong Top 5/500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Năm 2011, Tập đoàn bật lên vị trí Top 3 trong bảng xếp hạng. Đến năm 2012, DOJI đã giành được ngôi vị cao nhất, là Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất trong Bảng xếp hạng VNR. Và cho đến năm nay – 2013, Tập đoàn Tập đoàn DOJI đã một lần nữa xuất sắc vượt xa nhiều doanh nghiệp kỳ cựu khác, tự hào vẫn đứng đầu trong Bảng xếp hạng, khẳng định vị thế của Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.


Quảng cáo

Không ngừng gia tăng doanh số, càng những tháng cuối năm này, Tập đoàn lại càng gặt hái được nhiều thành công vang dội. Đầu tháng 11 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, với tư cách là Nhà tài trợ Vàng duy nhất Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2 năm liên tiếp 2012 & 2013, Tập đoàn DOJI đã chứng tỏ được vị thế và tầm vóc của một Tập đoàn uy tín hàng đầu với quy mô tổ chức vô cùng hoành tráng tại một “sân chơi” có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trong cùng lĩnh vực, khiến giới chuyên môn phải trầm trồ, ấn tượng.


44

Không gian của Trang sức cao cấp DOJI thu hút sự quan tâm đặc biệt tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2013


Tháng 11 khép lại với thành công được nối tiếp bởi doanh số ấn tượng của Tháng Khuyến mại 2013 diễn ra tại các địa điểm kinh doanh của Tập đoàn ở Hà Nội. Những lượt khách hàng hào hứng mua sắm các sản phẩm trang sức cao cấp DOJI ngay cả khi tình hình kinh tế tưởng như được thắt chặt nhất đã chứng tỏ sức thu hút đặc biệt của thương hiệu DOJI từ Bắc tới Nam.


4.


Khách hàng mua sắm tại khu vực Hà Nội trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2013


Những tháng cuối cùng của năm 2013 cũng đang dần khép lại với những trang thành tích ngày một dày lên của Tập đoàn cũng chính là thêm một năm đầy thách thức được Tập đoàn DOJI biến thành thời cơ để vươn lên và nổi trội. Vượt qua mọi sóng gió, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo cùng sự đồng lòng, quyết tâm của hàng ngàn CBNV dưới mái nhà chung DOJI, Tập đoàn DOJI đang sở hữu những sức mạnh tiềm ẩn mà không phải doanh nghiệp nào cũng có. Sự kiện đạt thứ hạng cao nhất trong bảng tổng sắp VNR500 năm 2013 đã một lần nữa khẳng định Tập đoàn DOJI là một Doanh nghiệp tư nhân giàu tiềm năng, phát triển bền vững, lớn mạnh không chỉ trong nước mà còn mang tầm vóc quốc tế.


Lễ công bố chính thức Bảng xếp hạng VNR500 – 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 dự kiến sẽ chính thức được tổ chức vào tháng 1/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, cùng với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam cùng các giáo sư, chuyên gia nghiên cứu kinh tế uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Bảng xếp hạng VNR 500 uy tín này chính là kết luận nghiên cứu của Vietnam Report do nhóm chuyên gia trong và ngoài nước, đứng đầu là GS. John Quelch, nguyên Phó Hiệu trưởng Havard Bisiness School trực tiếp cố vấn dựa trên các nguyên tắc khoa học, minh bạch, độc lập, khách quan và tuân theo chuẩn mực quốc tế – mô hình Fortune 500 của Hoa Kỳ. Tất cả đều được thông qua các nguồn dữ liệu tin cậy của Tổng cục thống kê, Tổng cục Thuế…và thu nhận thông tin kiếm chứng từ chính các doanh nghiệp để có được cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh và đáng tin cậy.



Theo LA & HV.


Doji

Theo

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - P.Thanh Xuân Trung - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội

ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Email: vanphong.vacod@gmail.com

Website: vacod.vn

Các đơn vị trực thuộc

Văn phòng Vacod miền trung - Tp Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 278/4 Nguyễn Văn Linh - Thành phố Đà Nẵng
ĐT: 0236.3652692 - Fax: 0236.3653208

Văn phòng Vacod miền nam - Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
ĐT: 0983358188

Công ty TNHH MTV Vacod

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Viện nghiên cứu phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Cơ quan ngôn luận: Tạp chí Thương Gia

Địa chỉ: Số 14, Khu 249A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 0879 504 666 - Email: toasoan@thuonggiaonline.vn
Website: https://thuonggiaonline.vn/