Qua tháng “ngâu”, ôtô tiếp tục kích cầu

Sau “mùa ngâu”, nhiều hãng ôtô tại Việt Nam tiếp tục tung ra các chương trình kích cầu dành cho khách hàng...
Khách hàng mua mẫu xe Hyundai Avante trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 10/2014 sẽ được hưởng mức giảm giá 20 triệu đồng.

Sau “mùa ngâu”, tức tháng 7 âm lịch, được cho là đã ít nhiều tác động tiêu cực lên sức mua trên toàn thị trường, nhiều hãng ôtô tại Việt Nam tiếp tục tung ra các chương trình kích cầu dành cho khách hàng.

Mới nhất, từ ngày 16/9 đến hết ngày 31/10, khách hàng mua các mẫu xe Avante, Accent sedan và Accent hatchback (5 cửa) sẽ được hưởng chế độ giảm giá 20 triệu đồng của nhà phân phối Hyundai Thành Công.

Trước đó, vào tháng 8/2014, một hãng xe Hàn Quốc khác là Kia cũng đã áp dụng chương trình giảm giá đối với mẫu xe K3 và New Sorento. Bước sang tháng 9, nhà sản xuất và phân phối Thaco Kia vẫn tiếp tục duy trì ưu đãi giá mặc dù đã “cắt” bớt mức giảm từ 12-15 triệu đồng xuống còn mức giảm 8-10 triệu đồng.
Quảng cáo

Ở thị trường xe hạng sang, Euro Auto vừa chính thức áp dụng các chiêu kích cầu đối với cả hai thương hiệu là BMW và MINI.

Trong đó, từ nay đến cuối năm, tất cả khách hàng đang sử dụng xe BMW và MINI tại khu vực phía Bắc sẽ được hưởng các mức ưu đãi 20% đối với chi phí phụ tùng thay mới và phí đánh bóng, vệ sinh nội thất, ưu đãi 15% đối với chi phí sơn và làm đồng sơn.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa nhanh (1,5 giờ) sẽ nhận quà là nước rửa kính và chế độ giảm 10% giá phụ tùng và dầu động cơ.

Có thể thấy, bằng các chương trình kích cầu được nhiều hãng xe áp dụng liên tục, sức mua ôtô thời gian vừa qua đã có đà tăng trưởng mạnh mẽ. Thậm chí trong tháng 8, tức thời điểm rơi vào đúng “mùa ngâu” vốn có sức mua yếu thì sản lượng bán hàng trên tòan thị trường vẫn đạt được tỷ lệ tăng trưởng đến 59% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hiện tại, thị trường ôtô cũng đang chuẩn bị bước vào mùa sản phẩm cuối năm. Đây luôn là quãng thời gian sôi động nhất trong năm với sự góp mặt của các mẫu xe mới, trong đó chủ yếu là các mẫu xe được xếp vào dạng “chiến lược” của các nhà sản xuất và phân phối chính hãng. Bởi vậy, loạt chương trình kích cầu được các hãng xe liên tiếp áp dụng cũng được xem là “đón đầu” cho thời kỳ sôi động sắp tới.

Theo VnEconomy
Theo

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - P.Thanh Xuân Trung - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội

ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Email: [email protected]

Website: vacod.vn

Các đơn vị trực thuộc

Văn phòng Vacod miền trung - Tp Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 278/4 Nguyễn Văn Linh - Thành phố Đà Nẵng
ĐT: 0236.3652692 - Fax: 0236.3653208

Văn phòng Vacod miền nam - Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
ĐT: 0983358188

Công ty TNHH MTV Vacod

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Viện nghiên cứu phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Cơ quan ngôn luận: Tạp chí Thương Gia

Địa chỉ: Số 14, Khu 249A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 0879 504 666 - Email: [email protected]
Website: https://thuonggiaonline.vn/