Năm 2014, TPBank trực tiếp tham gia kinh doanh vàng

TPBank xác định kế hoạch kinh doanh mới tập trung vào 4 mũi nhọn, trong đó có phục vụ các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh vàng nữ trang và trực tiếp tham gia kinh doanh vàng.


    Năm 2014, TPBank trực tiếp tham gia kinh doanh vàng

    TPBank xác định kế hoạch phục vụ các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh vàng nữ trang và trực tiếp tham gia kinh doanh vàng. Nguồn: internet

    Quảng cáo
    Có nhiều dấu hiệu cho thấy, nền kinh tế đang dần phục hồi, hệ thống doanh nghiệp đang đi vào chu kỳ phát triển mới, năng lực sản xuất - kinh doanh và sức mua của nền kinh tế được cải thiện, hệ thống ngân hàng sẽ có nhiều cơ hội, nhưng áp lực cạnh tranh sẽ xuất hiện ở tất cả các phân khúc khách hàng cũng như các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

    Mặc dù hoạt động và tự tái cơ cấu trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng dự kiến năm 2013, TPBank sẽ đạt 358 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 13% so với chỉ tiêu đặt ra. Đặc biệt vốn huy động dân cư tăng trên 160% so với cùng kỳ năm trước, tăng trưởng tín dụng tăng trên 190% so với 2012, nợ xấu giảm từ 3,66% xuống xấp xỉ 2%. Số lượng khách hàng của TPBank tăng hơn 3 lần, 500 nhân sự chất lượng cao được tuyển mới, hệ thống mạng lưới ngân hàng khang trang chuyên nghiệp hơn, chất lượng dịch vụ được cải thiện và được khách hàng đánh giá cao.

    Đặc biệt tháng 12/2013, TPBank vừa thay đổi nhận diện thương hiệu mới, hoàn tất quá trình tái cơ cấu. Năm 2014 ,chúng tôi sẽ tập trung bứt phá, phát huy thế mạnh sẵn có thực hiện chiến lược phát triển mở rộng, vươn lên thành định chế tài chính hàng đầu.

    Dựa trên lợi thế và nền tảng sẵn có cùng sự hỗ trợ về kinh nghiệm và tiềm lực tài chính từ cổ đông chiến lược, TPBank xác định kế hoạch kinh doanh mới tập trung vào 4 mũi nhọn: phục vụ các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh vàng nữ trang và trực tiếp tham gia kinh doanh vàng; phục vụ lĩnh vực công nghệ cao và công nghệ thông tin; phục vụ lĩnh vực công nghiệp phụ trợ; cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và ngân hàng ưu tiên. Tất nhiên, bên cạnh các lĩnh vực mũi nhọn, TPBank sẽ vẫn hoạt động như một ngân hàng đô thị đa năng, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống cũng như hiện đại, đa tiện ích, phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng.

    Năm 2014, chúng tôi sẽ tập trung mạnh cho phân khúc bán lẻ, phát triển tín dụng tiêu dùng, cạnh tranh bằng giá và chất lượng dịch vụ. TPBank đã có kế hoạch nâng cao năng lực tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng. Dựa trên nền tảng công nghệ sẵn có, TPBank đưa các kênh trực tuyến phục vụ khách hàng.


    Theo vietstock.vn

    Theo

    Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - P.Thanh Xuân Trung - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội

    ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

    Email: vanphong.vacod@gmail.com

    Website: vacod.vn

    Các đơn vị trực thuộc

    Văn phòng Vacod miền trung - Tp Đà Nẵng

    Địa chỉ: Số 278/4 Nguyễn Văn Linh - Thành phố Đà Nẵng
    ĐT: 0236.3652692 - Fax: 0236.3653208

    Văn phòng Vacod miền nam - Tp Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: Số 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    ĐT: 0983358188

    Công ty TNHH MTV Vacod

    Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
    ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

    Viện nghiên cứu phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

    Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
    ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

    Cơ quan ngôn luận: Tạp chí Thương Gia

    Địa chỉ: Số 14, Khu 249A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    ĐT: 0879 504 666 - Email: toasoan@thuonggiaonline.vn
    Website: https://thuonggiaonline.vn/