Lazada - Cuộc cách mạng mua sắm online

Ngày 26/11/2014, tại TP. Hồ Chí Minh, Lazada Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” của Lazada diễn ra trong vòng một tháng, bắt đầu từ ngày 11/11 và kết thúc vào ngày cao điểm 12/12.

Lazada - Cuộc cách mạng mua sắm online

Ông Alexandre Dardy, TGĐ Lazada Việt Nam tại buổi họp báo. Nguồn: financeplus.vn

Năm 2014 với thành và đột phá vượt bậc trong cả doanh số lẫn chất lượng dịch vụ khách hàng của Lazada Việt Nam. Ngày 11/11 vừa qua đã trở thành một trong những ngày sôi động nhất của thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam với hàng nghìn lượt mua sắm trên website Lazada.vn chỉ trong 24 tiếng.

Trong ngày này, Lazada đã chạm ngưỡng kỷ lục về lượt truy cập và thanh toán, với lượng đơn hàng được bán ra tăng mạnh trong vòng một giờ đầu tiên của chương trình.

Quảng cáo
Ngày hội Mua sắm trực tuyến 12/12 có quy mô được kỳ vọng lớn gấp 5 lần ngày 11/11, những khuyến mãi lớn chưa từng có với 6.000 ưu đãi, giảm giá thêm 12% các mặt hàng điện tử tiêu dùng, đồng hồ, sức khỏe - làm đẹp, 50% với các mặt hàng thời trang mang thương hiệu LZD và các thương hiệu quốc tế khác, cùng hàng nghìn voucher và quà tặng.

Ông Alexandre Dardy, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi rất hài lòng với những kết quả có được của chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Điều này cho thấy Lazada đang thực sự mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất, đồng thời thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc mở rộng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và xây dựng niềm tin nơi khách hàng.”

Lazada đã hợp tác chiến lươc với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước bao gồm các thương hiệu như: MasterCard, Huggies, Luminarc, Bosch, các ngân hàng lớn như Citibank và TPBank, Lazada có thể mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cạnh tranh so với các đối thủ.

Cách mạng mua sắm trực tuyến là một trong những hoạt động trọng yếu của Lazada, đánh dấu một năm thành công của công ty. Trong 1 năm qua, Lazada đã phát triển nhanh và khẳng định vị thế dẫn đầu về thương mại điện tử Việt Nam, với lượng truy cập và doanh số tăng gấp 3 lần, trên 1.000 doanh nghiệp hợp tác bán hàng với 300.000 sản phẩm.

Lazada là trung tâm thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, hoạt động ở Indonesia (www.lazada.co.id), Malaysia (www.lazada.com.my), Philippines (www.lazada.com.ph), Singapore (www.lazada.sg ), Thái Lan (www.lazada.co.th) và Việt Nam (www.lazada.vn) với trung tâm phân phối ở Hồng Kông.

Đây là phiên bản Black Friday, Cyber Monday hoặc Singles Day của Đông Nam Á. So với các sự kiện trên, Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến là đợt giảm giá kéo dài một tháng trên Lazada ở các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Theo Tapchitaichinh

Theo

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - P.Thanh Xuân Trung - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội

ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Email: [email protected]

Website: vacod.vn

Các đơn vị trực thuộc

Văn phòng Vacod miền trung - Tp Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 278/4 Nguyễn Văn Linh - Thành phố Đà Nẵng
ĐT: 0236.3652692 - Fax: 0236.3653208

Văn phòng Vacod miền nam - Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
ĐT: 0983358188

Công ty TNHH MTV Vacod

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Viện nghiên cứu phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Cơ quan ngôn luận: Tạp chí Thương Gia

Địa chỉ: Số 14, Khu 249A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 0879 504 666 - Email: [email protected]
Website: https://thuonggiaonline.vn/