Nhà vô địch Đức có thoát “lời nguyền GDP” của World Cup?
BizLIVE - Trong 8 trên 9 kỳ World Cup vừa qua, GDP của quốc gia vô địch đều tóp trong năm tiếp theo.
BizLIVE - Trong 8 trên 9 kỳ World Cup vừa qua, GDP của quốc gia vô địch đều tóp trong năm tiếp theo.
Có những câu hỏi hóc búa đến nỗi Google đã loại vĩnh viễn khỏi quy trình phỏng vấn...
(DĐDN) - Nhật Bản vừa lên kế hoạch xây một tuyến đường ray sử dụng công nghệ đệm từ (maglev) nhằm rút ngắn thời gian đi từ Tokyo đến Osaka xuống còn gần một giờ. Với chi phí 90 tỷ USD, đây có thể là tuyến đường ray đắt nhất thế giới hiện nay.
Tại đại hội đồng cổ đông thường niên tổ chức vào ngày 30/6 tại Hamamatsu, tỉnh Shizuoka, Tây Nam Tokyo, các cổ đông lớn của Suzuki, hãng sản xuất ô tô, xe máy có tiếng của Nhật Bản đã thông qua quyết định kéo dài hợp đồng thêm một năm nữa với ông Osamu Suzuki, 84 tuổi, Chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành (CEO).
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
Đại diện Facebook cho biết: World Cup 2014 đã khiến các hoạt động trên trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh trở nên sôi động hơn bất cứ sự kiện nào trong lịch sử.
Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.
Tính xác thực "chính hãng" là yếu tố quan trọng trong xây dựng và phát triển thương hiệu.
Các nhà khoa học Nhật Bản hôm 24/6 đã trình làng người máy dẫn chương trình đầu tiên, trông rất giống người và có khiếu hài hước, bên cạnh khả năng sử dụng ngôn ngữ hoàn hảo.
Nước Pháp đã bắt đầu kế hoạch thử nghiệm sáu tháng với việc trả lương cao hơn cho những người đi làm bằng xe đạp.
Theo thống kê của Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ, trong năm 2013, tại Mỹ có 158.868 bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Số lượng quảng cáo ngày càng gia tăng thúc đẩy các công ty quảng cáo phải sáng tạo nhiều hơn để gây ấn tượng với người xem.
Ford Motor đang đẩy mạnh cam kết trong việc tích cực thúc đẩy các chương trình bảo tồn nguồn nước tại các nhà máy trên toàn cầu và những nhà cung cấp của công ty, theo Báo cáo Phát triển bền vững hàng năm lần thứ 15 của Ford được phát hành hôm 19/06.
(DĐDN) - Emirates, hãng hàng không đặt sứ mệnh kết nối mọi người với mọi nơi trên toàn cầu vừa bổ nhiệm ông Mohammad Sarhan làm Tổng giám đốc mới của hãng tại Việt Nam.
(Dân trí) - Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Trung Quốc trong tháng 5, tháng nước này bắt đầu các hành động gây hấn trên Biển Đông với Việt Nam đã giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó các doanh nghiệp Nhật đã rút mạnh nguồn vốn tại thị trường này.
Ngày 12/6, Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam công bố đã khánh thành cơ sở hạ tầng sản xuất mới tại TPHCM và Hà Nội, một phần của gói đầu tư 300 triệu đô la Mỹ tại Việt Nam trong giai đoạn 2013-2105 của Coca-Cola.