img

Sẽ hỗ trợ doanh nghiệp dự Vietnam FoodExpo 2015

img

Để khách hàng quay lại nhiều hơn

Một trong những lợi ích không nhỏ của doanh nghiệp khi có được những khách hàng trung thành chính là việc họ mang về những khách hàng mới thông qua việc giới thiệu, truyền miệng hay đóng vai trò làm đại sứ thiện chí tự nguyện. Điều này dẫn đến một câu hỏi, rằng làm thế nào để khách hàng quay trở lại?

img

Hàng loạt ưu đãi cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và thiết thực như “Tài trợ các doanh nghiệp xuất khẩu vay vốn với lãi suất thấp”, “Nhân niềm tin - Nhận ưu đãi”, miễn toàn bộ phí “Dịch vụ tra cứu chứng thư bảo lãnh online”. Đây là cơ hội giúp doanh nghiệp xuất nhập khẩu có thể tiết kiệm chi phí hoạt động, nâng cao năng lực

img

Khi tăng trưởng xanh là chiến lược bền vững của doanh nghiệp

Ngày nay, các tổ chức tài chính chuyên nghiệp đều có chỉ tiêu về tăng trưởng xanh trong đánh giá đầu tư, và dân chúng ngày càng nhạy cảm hơn đối với những hoạt động ảnh hưởng tới môi trường của doanh nghiệp.

img

Nâng cao vị thế doanh nghiệp bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến

Tại chương trình giao lưu trực tuyến: “Nâng cao vị thế doanh nghiệp bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến” do Chất lượng Việt Nam tổ chức, nhiều chuyên gia nhận định, doanh nghiệp Việt Nam gặp nhiều bất lợi trước ngưỡng cửa gia nhập “Cộng đồng kinh tế ASEAN" cũng như tham gia một số các hiệp định như: Hiệp định Việt Nam - EU FTA và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dươn

img

Ba ngân hàng Việt lọt vào top 2.000 tập đoàn lớn nhất thế giới

Tạp chí Forbes ngày 6/5 đã công bố danh sách 2.000 công ty đại chúng lớn nhất và quyền lực nhất thế giới trong năm 2015. Việt Nam có 3 đại diện đều là các ngân hàng Vietinbank, Vietcombank và BIDV.

img

Tự tin, đẩy mạnh sản phẩm Việt

Sau hơn 5 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã có những bước chuyển biến đáng kể. Đây cũng là cơ hội để hàngViệt Nam chất lượng cao khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Song việc nâng cao nhận thức và sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với hàng nội vẫn còn nhiều thách thức, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bán lẻ

img

Doanh nhân Nguyễn Quốc Bình: Không sáng tạo, không thể phát triển

img

“Điều kỳ lạ” của doanh nghiệp đang thay đổi

Đối tác nước ngoài từng thốt lên về một “điều kỳ lạ” của doanh nghiệp Việt Nam...

img

“Việt Nam có thể cung cấp linh kiện cho Iphone 6 nhưng...”

“Doanh nghiệp của tôi và nhiều doanh nghiệp khác có thể cung cấp linh kiện cho Iphone 6 nếu quyết tâm làm nhưng quan trọng là làm thế nào”, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Thăng Long Tech nêu quan điểm tại Diễn đàn Đẳng cấp quốc tế - Lời giải từ sản phẩm Việt.

img

Tháo gỡ khó khăn về thuế, hải quan cho doanh nghiệp

Ngày 30/10/2014, VCCI phối hợp với Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị “Đối thoại giữa Bộ Tài chính và DN về chính sách và thủ tục hành chính thuế và hải quan” nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng DN trong hai lĩnh vực này.

img

Góp vốn bằng phần mềm

Góp vốn bằng phần mềm là một hình thức còn xa lạ đối với doanh nghiệp Việt Nam. Khi thực hiện góp vốn bằng hình thức này, doanh nghiệp cần lưu ý các vấn đề đặc thù về đối tượng, chủ thể góp vốn, thủ tục góp vốn,… để tránh bị xử phạt.

img

Kangaroo lên tiếng về việc máy lọc nước bị làm giả

Mới đây, Phòng Cảnh sát kinh tế - CATP Hà Nội vừa tiến hành bắt giữ một cơ sở sản xuất máy lọc nước giả nhãn hiệu Kangaroo ngay tại Hà Nội.

img

Điều chỉnh nhiều chỉ tiêu quan trọng của Petro Vietnam

Thủ tướng phê duyệt điều chỉnh một số chỉ tiêu quan trọng của Petro Vietnam trong kế hoạch 2011 - 2015...

img

“Viettel muốn mỗi người dân Việt đều có smartphone”

Tổng giám đốc Viettel nói tập đoàn này đang đặt ra mục tiêu mới là phổ cập smartphone vào năm 2020...

img

DN vận tải Hải Phòng mòn mỏi “chờ xin ý kiến”

Hiệp hội Vận tải Hàng hóa Đường bộ Hải Phòng đã có hàng chục văn bản kiến nghị về xe siêu trường, siêu trọng, sơmi rơmooc gửi đến Bộ GTVT. Bộ GTVT cũng đã nhiều lần cử đoàn công tác tháo gỡ khó khăn cho DN. Tuy nhiên, những kiến nghị này vẫn chỉ được... “chờ xin ý kiến”.

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - P.Thanh Xuân Trung - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội

ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Email: [email protected]

Website: vacod.vn

Các đơn vị trực thuộc

Văn phòng Vacod miền trung - Tp Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 278/4 Nguyễn Văn Linh - Thành phố Đà Nẵng
ĐT: 0236.3652692 - Fax: 0236.3653208

Văn phòng Vacod miền nam - Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
ĐT: 0983358188

Công ty TNHH MTV Vacod

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Viện nghiên cứu phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Cơ quan ngôn luận: Tạp chí Thương Gia

Địa chỉ: Số 14, Khu 249A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 0879 504 666 - Email: [email protected]
Website: https://thuonggiaonline.vn/