(DĐDN) - Coca-Cola vừa triển khai thêm 3 hoạt động mới nhằm giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội sở hữu lon in tên mình. Cụ thể, Coca-Cola ra mắt thêm 50 nhãn mới trên bao bì sản phẩm và 20 tính từ mô tả tính cách, ngoại hình với nhiều cung bậc.
Như vậy, đến thời điểm này, Coca-Cola đã tung ra tổng cộng 95 nhãn sản phẩm gồm 67 tên riêng, 20 tính từ độc đáo và 8 cách gọi gia đình thân thương.
Ngoài ra, Coca-Cola còn tổ chức hoạt động in tên trực tiếp lên lon tại hơn 50 siêu thị và rạp chiếu phim trên 17 tỉnh thành. Với hóa đơn mua sản phẩm Coca-Cola trị giá 35.000 tại siêu thị hoặc combo tại cụm rạp Galaxy, người tiêu dùng sẽ nhận một lon in tên mình.
Đối với những bạn trẻ thường xuyên sử dụng mạng xã hội, Coca-Cola cũng giới thiệu ứng dụng tạo lon trên mạng xã hội Facebook. Qua đó, mọi người có thể ghép ảnh đại diện cùng với tên gọi hoặc đặc điểm cá tính riêng của bạn bè. Sau khi tạo xong, chỉ cần nhấn chia sẻ và tag tên người mình muốn trao Coca-Cola là đã có thể kết nối bạn bè ở khắp mọi nơi, cực kỳ thuận tiện.
Có mặt trên 200 quốc gia và luôn được đánh giá là thương hiệu đáng giá nhất trên thế giới. Hãng Coca-Cola không ngừng cho ra đời những quảng cáo vô cùng thông minh và đầy sáng tạo. Tuy nhiên, trong lịch sử hãng chưa có chiến dịch truyền thông nào phủ sóng toàn cầu như chiến dịch in tên người dùng lên vỏ lon.
Theo DĐDN