Lễ ký kết hợp đồng hợp tác truyền thông giữa đại diện Ban tổ chức và nhà tài trợ.
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Từ - Chánh Văn phòng Hiệp hội DN nhỏ và vừa Việt Nam, Phó Trưởng Ban tổ chức chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng DN cho biết, trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế như hiện nay thì “hàng đổi hàng là một giải pháp góp phần “cứu nguy” cho DN.
Sự ra đời của chương trình “Hàng đổi hàng” của Hiệp hội DN nhỏ và vừa sẽ khơi dậy niềm hy vọng, sự luân chuyển mới về hàng hóa, tạo nền tảng tái cấu trúc DN, phục hồi sản xuất, lấy lại đà tăng trưởng cho DN.
Trong buổi phát động, Ban tổ chức chương trình cũng chính thức ra mắt trang thông tin điện tử sieuthihangdoihang.com. Trang thông tin này sẽ liên thông với website Chính phủ, website Đảng ủy khối DN Trung ương và website của 12 đơn vị thành viên của Ban tổ chức…
Chiến dịch truyền thông hàng đổi hàng Tết Ất Mùi là một trong những hoạt động của chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng DN - Hàng đổi hàng (TTV) do Hiệp hội DN nhỏ và vừa Việt Nam chủ trì thực hiện trong 2 năm (2014-2016) nhằm "tiếp lửa" cho Chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Trong 2 năm (2014 - 2016), chương trình sẽ thực hiện một loạt hoạt động kích hoạt thị trường như tọa đàm, hội thảo về hàng đổi hàng cho các DN và các bên liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp của mạng lưới hàng đổi hàng trong cả nước; tổ chức giải thưởng DN tiên phong thời kỳ hội nhập cho các DN tham gia chương trình; ra mắt cẩm nang Hướng dẫn hàng Việt đổi hàng Việt./.
Theo Tapchitaichinh