CADI-SUN: Đẩy mạnh phát triển thị trường

Năm 2012 là năm có nhiều khó khăn và thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Là doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực Công nghiệp Cty Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) cũng không nằm ngoài quy luật. Tuy nhiên, đối mặt với những khó khăn này, thay vì việc thu hẹp sản xuất CADI-SUN lại chọn phương án chấp nhận thách thức và tìm kiếm cơ hội để vượt qua với hàng loạt các chính sách

So với kế hoạch đề ra, 5 tháng đầu năm tổng giá trị sản lượng của Công ty đạt 45% (tăng 9% so với cùng kỳ 2011),  doanh thu đạt 40% (tăng 4% so với cùng kỳ), tổng kim ngạch xuất khẩu tăng 146%... Cty đã cơ bản hoàn tất các hạng mục đầu tư cụm công nghiệp Lương Điền (Hải Dương), xây dựng mới và đưa vào sử dụng các tòa nhà văn phòng chi nhánh Đà Nẵng, Thanh Hóa là những minh chứng cho sự nỗ lực vượt bậc của Cadisun trong bối cảnh khó khăn của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.


Ảnh : Internet

Để đạt được kết quả này, thời gian qua, Cty đã chủ động đẩy nhanh lộ trình tái cấu trúc doanh nghiệp theo hướng tinh gọn, hiệu quả. Khoán sản phẩm đến từng tổ sản xuất nhằm mục tiêu nâng cao giá trị, trách nhiệm của người lao động, tinh giảm bộ máy, giảm chi phí quản lý. Thực hiện tốt chính sách chất lượng, coi chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp. Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Rosh (tiêu chuẩn châu Âu) nhằm đáp ứng với yêu cầu khắt khe của thị trường Quốc tế. Áp dụng chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm với thời hạn 20 năm. Đồng thời, Cty cũng lựa chọn các dự án đầu phù hợp với năng lực tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo không dàn trải và quay vòng vốn nhanh.

Một trong những giải pháp quan trọng mà Cadisun áp dụng trong những tháng đầu năm đó là, để giữ vững thị phần Cty đã giảm giá thành sản phẩm đến mức thấp nhất để đảm bảo duy trì được sản xuất ổn định, người lao động có việc làm và giữ vững khách hàng. Bên cạnh đó Cty cũng xây dựng chính sách Marketing phù hợp nhằm duy trì ổn định thị trường phía bắc, tập trung mũi nhọn vào thị trường miền Trung, miền Nam và đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài.

Ông Phạm Lương Hòa, Chủ tịch HĐQT/Tổng giám đốc Cty cho biết: "Tôi không quá bi quan vào thời cuộc. Doanh nghiệp phải tự cứu mình, không mưu sự thì không bao giờ thành sự. Năm 2012 sẽ là năm khó khăn nhưng cũng là liều thuốc thử cho các doanh nghiệp có uy tín, biết chủ động và linh hoạt trong kinh doanh. Để  bước qua thời kỳ khó khăn, CADI-SUN đặt mức tăng trưởng khá khiêm tốn nhưng sẽ khả quan với tốc độ tăng trưởng 12% so với năm trước".




Theo Hoàng Oanh

(DĐDN)

Theo

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - P.Thanh Xuân Trung - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội

ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Email: vanphong.vacod@gmail.com

Website: vacod.vn

Các đơn vị trực thuộc

Văn phòng Vacod miền trung - Tp Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 278/4 Nguyễn Văn Linh - Thành phố Đà Nẵng
ĐT: 0236.3652692 - Fax: 0236.3653208

Văn phòng Vacod miền nam - Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
ĐT: 0983358188

Công ty TNHH MTV Vacod

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Viện nghiên cứu phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 024.35571875/76/77 – Fax: 024.35571874

Cơ quan ngôn luận: Tạp chí Thương Gia

Địa chỉ: Số 14, Khu 249A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 0879 504 666 - Email: toasoan@thuonggiaonline.vn
Website: https://thuonggiaonline.vn/