Tại
chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 được
tổ chức tại Hà Nội, Bảo Việt được vinh danh với hai dòng sản phẩm bảo hiểm:
Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt và Dịch vụ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, thể
hiện vị thế của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
Bảo Việt tự hào là thương hiệu bảo hiểm duy nhất
đạt Thương hiệu quốc gia, nâng tầm doanh nghiệp Việt trên thị trường tài chính
– bảo hiểm.
Tại Chương
trình Thủ tướng Chính phủ đã trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
Đây là sự tôn vinh dành cho Tập đoàn Bảo Việt – Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm
hàng đầu Việt Nam. Như vậy Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất có cả sản phẩm bảo
hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đạt Thương hiệu quốc gia.
Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt - sản phẩm duy nhất “Make in Vietnam”
tại thị trường bảo hiểm nhân thọ
Là doanh
nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam duy nhất trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ
tập trung đa dạng hóa các dòng sản phẩm cũng như phát triển mạng lưới rộng khắp
để giúp Bảo Việt Nhân thọ đến gần hơn với từng gia đình Việt Nam.
Theo định hướng “Vì con người Việt, tương lai Việt”, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang khẳng định vị trí doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại Việt Nam thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với hàng chục sản phẩm đa dạng, ưu việt, kết hợp với việc phát triển hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành, tập trung phát triển dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, Bảo Việt Nhân thọ đã thể hiện được ưu thế vượt trội trên thị trường. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt mang sứ mệnh bảo vệ tài chính, bảo vệ sự bình an cho mọi tổ chức và cá nhân, vì một tương lai Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.
Trong kỷ
nguyên số, Bảo hiểm Bảo Việt chú trọng bảo hiểm số để tạo ra giá trị bền vững
cho khách hàng. Với lợi thế đi sớm tiếp cận nắm bắt công nghệ, Bảo hiểm Bảo
Việt hiện đã bước vào giai đoạn cải thiện để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.
Các ứng dụng số hoá liên tục được cải tiến, đưa công nghệ AI vào áp dụng để đáp
ứng nhu cầu của khách hàng nhanh và chính xác nhất, đồng thời xây dựng hệ sinh
thái số hoá đồng bộ nhất quán. Trong gần 60 năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt luôn chú
trọng tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng cá nhân và tổ chức, duy trì
vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Tổ chức
Brand Finance đã định giá thương hiệu Bảo Việt cao nhất ngành bảo hiểm, đạt 731
triệu USD. Thương hiệu Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế
trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai. Bảo Việt
luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với
tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động.
Bảo Việt cũng là một trong số ít đại diện của các công ty, tập đoàn có
thứ hạng cao và có sự tăng trưởng vượt bậc về thứ hạng trong bảng xếp hạng Top
50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: xếp thứ 14 trong bảng tổng
sắp năm 2022. Điều này thể hiện sự đồng nhất trong đánh giá của các tổ chức uy
tín trong và ngoài nước.
Là doanh nghiệp do người Việt tạo ra và dành cho người Việt, Bảo Việt
luôn hoạt động với tiêu chí “Bảo Việt - Vì người Việt”, “Bảo Việt - Make in
Vietnam”. Tự hào là Tập đoàn Việt Nam duy nhất cung cấp cả dịch vụ bảo hiểm
nhân thọ và phi nhân thọ, Bảo Việt mong muốn góp phần nâng cao tinh thần tự hào
dân tộc cũng như thể hiện mong muốn được đồng hành và chia sẻ nhiều hơn nữa với
người dân Việt Nam.
Cập nhật tin tức VACOD