
May thay, có những phần mềm miễn phí và chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của một doanh nhân: chia sẻ tập tin, điều hành cuộc gọi hội đàm, scan tài liệu hay quản lý các công việc nói chung.
Dưới đây là 11 phần mềm miễn phí dành cho các doanh nhân.
1. DropBox
![]() |
Sẽ không còn nỗi lo mất email,thất lạc fax hay lệ thuộc vào một dịch vụ chuyển phát nhanh. Mọi thứ bạn muốn sẽ ở đó khi bạn cần tới.
2. UberConference
![]() |
Phần mềm này hoạt động gần như trên tất cả loại hình điện thoại, bao gồm điện thoại thông minh và điện thoại có dây thông thường. Nó giúp bạn kiểm soát những gì mọi người có thể nghe thấy.
3. Genius Scan
![]() |
Hoặc bạn không cần đi xa đến thế, nhưng lại phải đầu tư một khoản tiền đáng kể cho một máy scan chuyên nghiệp?
Ngày nay, với phần mềm Genius Scan, một máy scan bỏ túi sẽ nằm gọn trong chiếc smartphone của bạn, nó sẽ cho phép bạn scan và gửi tài liệu đi ở dạng PDF.
4. Thunderbird
![]() |
Phần mềm Thunderbird cho phép bạn truy cập tất cả địa chỉ email ở cùng một chỗ. Mỗi tài khoản được lưu trữ độc lập nhưng bạn chỉ cần một lần đăng nhập để quan sát các tài khoản khác nhau.
5. Evernote
![]() |
Phần mềm Evernote cho phép người dùng làm việc này ngay cả khi di chuyển. Nó đồng bộ hóa trực tiếp với đám mây, cho phép bạn truy cập các file ở bất cứ đâu và thậm chí, chỉnh sửa chúng trên đường, luôn đảm bảo bạn sẽ đưa ra những thông tin chính xác.
6. Asana
![]() |
Không cần quá nhiều email hay gọi điện thoại, mọi người đều có thể đăng nhập, bình luận, hoàn thành các nhiệm vụ và tất cả mọi người tham gia dự án sẽ được cập nhật thông tin ngay lập tức.
7. Square
![]() |
Chỉ cần cắm đầu đọc thẻ vào và chạy, nó sẽ giúp chủ doanh nghiệp nhận được các thanh toán thẻ tín dụng ở bất cứ đâu.
Các quỹ nói chung thường sẵn sàng vào ngày làm việc tiếp theo, và bạn có thể cung cấp hóa đơn như một cửa hàng gạch vữa.
8. PayMo
![]() |
PayMo cho phép các doanh nhân tính toán thời gian họ dành cho dự án của từng khách hàng, giúp họ xử lý công việc chính xác, cũng như quản lý thời gian của mình thích hợp hơn.
9. Card Munch
![]() |
Thay vì phải giữ chiếc ví đầy ắp danh thiếp, Card Munch sẽ quét ngay danh thiếp và lưu giữ thông tin trong danh bạ của bạn. Và như thế có nghĩa là bạn không cần danh thiếp giấy nữa!
10. Google Wallet
![]() |
11.Photosynth
![]() |
Các doanh nhân hiện đại sở hữu rất nhiều công cụ trong tầm tay giúp cho việc quản lý doanh nghiệp không chỉ đơn giản, mà còn phù hợp và hiệu quả.
Với những phần mềm vừa nêu, rõ ràng, bạn sẽ không tốn kém chi phí cho giấy in, những cuộc điện thoại liên tục hay rối tung rối mù với việc sắp xếp nhân sự.