Văn Hóa - Xã Hội
Thành tựu nổi bật qua thực hiện 7 nhóm điều hành tài chính – NSNN năm 2015 Dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo sát sao, kịp thời của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; sự phối hợp chặt chẽ, vào cuộc quyết liệt, có hiệu quả của các cấp, các ngành và địa phương, sự nỗ lực phấn đấu của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân cả nước cùng với 7 nhóm giải pháp điều hành tài chính – ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2015, ngành Tài chính đạt những kết quả tích cực.  Xem chi tiết »
Những phát ngôn ấn tượng trong điều hành Chính phủ 2015 Theo đánh giá của quốc tế và trong nước, trong năm 2015 nền kinh tế Việt Nam đã có nhiều khởi sắc, mở ra nhiều cơ hội mới cho giai đoạn phát triển tiếp theo. Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều khó khăn, thể hiện qua trăn trở của các nhà lãnh đạo.  Xem chi tiết »
10 sự kiện thể thao thế giới nổi bật năm 2015 Năm 2015 sắp trôi qua, nhìn lại một năm vừa qua, thể thao thế giới cũng có rất nhiều chuyển động với buồn vui đan xen, từ những cuộc tranh tài nảy lửa, đua tranh giành huy chương "nảy lửa" song đầy vinh quang, tới scandal tham nhũng đáng xấu hổ của FIFA...  Xem chi tiết »
Hợp tác tài chính Việt Nam - Hàn Quốc: 23 năm một chặng đường phát triển Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc được thiết lập ngày 22/12/1992 và đến nay, trải qua 23 năm hợp tác, phát triển, quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc đã nâng tầm ở mức “Quan hệ đối tác hợp tác chiến lược”. Hàn Quốc đã vươn lên trở thành một trong những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam và Việt Nam cũng trở thành đối tác ngày càng quan trọng của Hàn Quốc.  Xem chi tiết »
Thủ tướng, Chủ tịch nước sẽ phải tuyên thệ nhậm chức Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chánh án Toà án Nhân dân tối cao buộc phải thực hiện việc tuyên thệ nhậm chức trước Quốc hội.  Xem chi tiết »
Nên công khai tài sản của cán bộ được giới thiệu vào Trung ương? Nhân dân phải được giám sát việc kê khai tài sản để sau đó giám sát, phát hiện tài sản phát sinh sau này của cán bộ có hợp pháp hay không hợp pháp.  Xem chi tiết »
Đề cử nhân sự Bộ Chính trị, Ban Bí thư, UBKT Trung ương Vấn đề nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII là một trong 4 nội dung lớn, trọng tâm sẽ được thảo luận và quyết định tại Hội nghị Trung ương lần thứ 13 vừa khai mạc sáng nay.  Xem chi tiết »
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được vinh danh là lãnh đạo thế giới vì hòa bình Diễn đàn toàn cầu Boston ngày 9/12 đã vinh danh Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe là các lãnh đạo vì hòa bình, an ninh và phát triển.  Xem chi tiết »
Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa tiếp xã giao Thống đốc tỉnh Wakayama, Nhật Bản Chiều ngày 12/3/2015, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Yoshinobu Nisaka, Thống đốc tỉnh Wakayama, Nhật Bản  Xem chi tiết »
Chân dung tân Chủ tịch Hà Nội - tướng Nguyễn Đức Chung Trong sáng nay, HĐND TP Hà Nội tiến hành các thủ tục để xem xét, giới thiệu và bầu Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung vào vị trí Chủ tịch UBND TP.  Xem chi tiết »
Những cuộc “đối chất” nảy lửa tại Quốc hội Đại biểu chất vấn sắc lẹm với Bộ trưởng. Chủ tịch Quốc hội “truy” đến cùng khiến người đăng đàn phải xác nhận trách nhiệm. Các Bộ trưởng cũng đáp trả ngoạn mục trên “ghế nóng”… Quốc hội khi cười nghiêng ngả, khi “chết sững” với những cuộc đối chất nảy lửa…  Xem chi tiết »
Thủ tướng nêu 3 điểm quan trọng về Biển Đông và bảo vệ chủ quyền Cuối bài phát biểu sáng nay 18/11, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã dành ít phút để trả lời vắn tắt một số chất vấn của các đại biểu Quốc hội liên quan đến vấn đề trên Biển Đông và quan hệ giữa Việt Nam - Trung Quốc.  Xem chi tiết »
Hiển thị 25 đến 36 trong 2155 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 237
   Truy cập trong ngày : 5613
   Tổng số truy cập : 27943276
Logo thương hiệu Việt