Văn Hóa - Xã Hội
“Thật vô lý khi dân ta còn nghèo mà phải mua thuốc giá cao!” “Thật là vô lý khi dân ta còn nghèo mà phải mua với giá thuốc cao như vậy! Tôi đề nghị phải rà soát như thế nào đó trong quy định để không có kẽ hở trong độc quyền nhập khẩu thuốc, dẫn đến khan hiếm thuốc và nâng giá thuốc”, đại biểu Nguyễn Sỹ Cương nói.  Xem chi tiết »
Bộ trưởng Lao động và các Vấn đề Xã hội Ethiopia làm việc với VCCI Sáng nay, ngày 11/3, tại trụ sở Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ông Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên Ban Thường Trực, Phó Tổng Thư Ký VCCI đã đón tiếp và làm việc với ông Damene, Bộ trưởng Lao động và các Vấn đề Xã hội Cộng hòa dân chủ Liên bang Ethiopia.  Xem chi tiết »
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN- Hoa Kỳ Chiều 14/2 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay quốc tế Palm Spring, bang California, Hoa Kỳ tham dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Hoa Kỳ được tổ chức tại Sunnylands, bang California, từ ngày 15-16/2.  Xem chi tiết »
Báo chí quốc tế đánh giá thành công của Đại hội XII của Đảng Hôm nay, các hãng truyền thông nước ngoài đã có nhiều tin, bài về kết quả cũng như đánh giá cao sự thành công của Đại hội XII của Đảng.  Xem chi tiết »
Từ tháng 3/2016 sẽ tăng viện phí trên toàn quốc Sau nhiều lần lùi kế hoạch, Bộ Y tế đã quyết định chính thức tăng viện phí từ tháng 3/2016, viện phí sẽ tăng từ 2 – 7 lần so với trước đây.  Xem chi tiết »
Tuần bận rộn của Đại hội Đảng về công tác nhân sự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sẽ bắt đầu 4 ngày làm việc quan trọng liên quan đến công tác nhân sự.  Xem chi tiết »
Đại hội XII, kỳ vọng của nhân dân và vận hội lớn của đất nước Đất nước đang đứng trước những thời cơ mới, vận hội mới, nhưng cơ hội lớn nhất, quan trọng nhất, bao trùm nhất và được kỳ vọng nhất chính là những quyết sách của Đại hội XII – cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng.  Xem chi tiết »
Thông điệp liên bang cuối cùng của ông Obama: 4 câu hỏi lớn với nước Mỹ 9h sáng nay 13/1 (theo giờ Việt Nam), Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bắt đầu đọc thông điệp Liên bang lần thứ 7, cũng là lần cuối cùng trong nhiệm kỳ của mình.  Xem chi tiết »
Bộ Công Thương phổ biến kết quả Hội nghị Trung ương lần thứ 13 khóa XI Ngày 4/1/2016, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Thông báo kết quả Hội nghị Trung ương lần thứ 13 khóa XI. Bí thư Đảng ủy Bộ Công Thương, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh chủ trì Hội nghị.  Xem chi tiết »
Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2015 Tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2015, Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phát huy kết quả đạt được và những kinh nghiệm tốt trong chỉ đạo điều hành, ra sức khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm 2016 ngay từ những ngày đầu năm; phối hợp tổ chức tốt công tác bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.  Xem chi tiết »
Báo chí tiếp tục làm cầu nối chính sách Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh báo chí tiếp tục là kênh chuyển tải ý kiến phản biện của xã hội để Đảng, nhà nước hoàn thiện các chính sách.  Xem chi tiết »
Thủ tướng phê chuẩn nhân sự 3 tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn và Trà Vinh Thủ tướng ký các Quyết định phê chuẩn nhân sự 3 tỉnh: Bắc Giang, Lạng Sơn và Trà Vinh.  Xem chi tiết »
Hiển thị 13 đến 24 trong 2155 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 175
   Truy cập trong ngày : 2506
   Tổng số truy cập : 27950527
Logo thương hiệu Việt