Toàn cảnh buổi giao lưu

Phát biểu khai mạc chương trình, TS Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) cho biết: Giao lưu doanh nhân Ba miền Bắc – Trung – Nam là sự kiện thường niên do Hiệp hội phát triển hàng Tiêu dùng Việt Nam (VACOD) khởi xướng, chủ trì và tổ chức từ năm 2004, với truyền thống liên tục hàng năm, VACOD là một trong những Hiệp hội tổ chức sớm nhất để chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

TS Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) – Phát biểu khai mạc.

Các tập thể, cá nhân xuất sắc là hội viên VACOD được trao tặng bằng khen tại buổi Giao lưu

Trao tặng bằng khen cho cá nhân xuất sắc.

TS Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch VACOD tặng hoa các Đại biểu

“Chương trình có thương hiệu uy tín với mục đích tạo cơ hội giao lưu gặp gỡ, kết nối giao thương hữu ích giữa các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài VACOD, giữa doanh nghiệp với các lãnh đạo đầu ngành, các Bộ ban ngành Trung ương và địa phương... Với mong muốn doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững để tạo ra những doanh nghiệp và thương hiệu có đẳng cấp đích thực, sải bước tiên phong trong việc phát triển, chinh phục thị trường của mình”. TS Nguyễn Hồng Sơn cho biết thêm.

Các tập thể, cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Tại buổi giao lưu, ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) – Giám đốc Chi nhánh VCCI tại TP.HCM, chia sẻ: Hiện các doanh nghiệp Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới và quan hệ thương mại tự do với tất cả các thị trường lớn và thuộc nhóm các nước đi đầu trong khu vực về hội nhập kinh tế quốc tế, vì vậy sự liên kết doanh nghiệp đóng vai trò hết sức quan trọng trong thời hội nhập để tạo nên sức mạnh đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh ở thị trường trong nước và quốc tế. Sự kiện lần này rất ý nghĩa và cần thiết để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, kết nối giao thương…

Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) – Giám đốc Chi nhánh VCCI tại TP.HCM.

Ông Võ Tân Thành cũng chỉ dẫn với sự tác động của chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc đang diễn ra sẽ mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều thách thức. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp nếu tạo được sự liên kết chặt chẽ, đón bắt kịp làn sóng đầu tư.

Tiệc giao lưu thân mật giữa các Doanh nghiệp

Giao lưu văn nghệ sôi nổi giữa các Doanh nhân

Theo VACOD, năm 2017 mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các doanh nghiệp Hội viên đã vươn lên đạt được những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời, thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội vì cộng đồng, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam năm 2017.

TS Nguyễn Hồng Sơn tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ cho chương trình

Dịp này, Ban tổ chức chương trình cũng đã trao tặng bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong hoạt động, phong trào của Hiệp hội và tập thể, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam năm 2017.



Cập nhật tin tức VACOD