VACOD đã tổ chức thành công chương trình tập huấn với chủ đề “Vận dụng pháp luật về hợp đồng lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội tại doanh nghiệp” ngày 09/03/2018 tại Hà Nội 3/22/2018 10:55:15 AM
Chiều ngày 9/3/2018 tại hội trường Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị - UDIC. Tầng 4 tòa nhà 27 phố Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hiệp hội Phát triển Hành tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình tập huấn với chủ đề “Vận dụng pháp luật về hợp đồng lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội tại doanh nghiệp”.

Hội thảo có sự hướng dẫn trực tiếp của TS. Đỗ Ngân Bình – Chuyên gia tư vấn pháp luật, cùng đông đảo các lãnh đạo chủ chốt của Doanh nghiệp, các cán bộ, nhân viên đang trực tiếp xử lý các công việc liên quan tới Bảo hiểm – Tiền lương của các đơn vị, tổ chức, Doanh nghiệp.

Tại buổi tập huấn, các doanh nghiệp đã tập trung chia sẻ, trao đổi về việc áp dụng linh hoạt và chính xác những thay đổi về các chính sách bảo hiểm xã hội, công tác tiền lương hiện nay.

Đặc biệt với kiến thức và chuyên môn sâu về lĩnh vực Bảo hiểm – Tiền lương TS. Đỗ Ngân Bình đã giải đáp được phần lớn những vướng mắc mà Doanh nghiệp đang gặp phải, đưa ra được giải pháp và phương hướng cụ thể, thiết thực để Doanh nghiệp có thể áp dụng và thực hiện đúng trước những điều luật đã và đang được thay đổi.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập huấn:


Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 804
   Truy cập trong ngày : 3287
   Tổng số truy cập : 28000993
Logo thương hiệu Việt