Truyền Thống Doanh Nhân
Sức sống của tác phẩm "Sửa đổi lối làm việc" Vị tiểu đồng của Bác Hồ - ông Vũ Kỳ từng nhiều lần khẳng định: Bác phải là bậc vĩ nhân siêu phàm mới đủ tầm nhìn thấu thời gian, không gian, dự báo thời cuộc và lo tính từng đường đi nước bước cho sự nghiệp giải phóng nhân dân... cho đến từng số phận của biết bao kiếp nhân sinh đau khổ.  Xem chi tiết »
Đại lão doanh nhân có hơn 10 người con 'đại gia' Đại lão doanh nhân Đỗ Thế Sử là cha của Chủ tịch Tập đoàn Doji, Tổng giám đốc Công ty CP Diana, Chủ tịch Hiệp hội Taxi Hà Nội...  Xem chi tiết »
Duyên nghiệp doanh nhân! Đội ngũ doanh nhân Việt Nam (DNVN) giờ đây vô cùng hùng hậu, tỏ rõ vai trò, vị trí của những người đi đầu trong xây dựng kinh tế đất nước.  Xem chi tiết »
Khát vọng sống của doanh nhân (VEF.VN) - Giữ vững được cái tâm sáng với đời, thủy chung, trọn vẹn với anh em, bạn bè trong công ty, doanh nghiệp, dành thời gian xứng đáng cho gia đình, con cái là đạo đức rất đáng quý của nhà doanh nghiệp hay doanh nhân.  Xem chi tiết »
Doanh nhân dân tộc: Sức mạnh và kỳ vọng Khi nói về lực lượng "doanh nghiệp dân tộc" thì bản thân nó đã hàm chưa một sức mạnh nó chính là động lực, đồng thời cũng là mục tiêu chi phối mọi hoạt động. Nói như thế "dân tộc" phải được đặt lên hàng đầu và không thể để các nhóm lợi ích khác nhân danh để bảo vệ lợi ích riêng của mình.  Xem chi tiết »
Chủ tịch nước: 'Đất nước cần doanh nhân biết phản biện' Từng có kinh nghiệm nhiều năm quản lý doanh nghiệp, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khuyên doanh nhân Việt Nam ngày nay cần tích cực hơn nữa trong các cuộc tranh luận chính sách với lãnh đạo.  Xem chi tiết »
ĐỌC BINH PHÁP – BÀN KINH DOANH Phàm người giỏi cầm quân thì không cần bày trận, giỏi bày trận thì không cần đánh, giỏi đánh thì không bại, giỏi bại thì không chết".  Xem chi tiết »
Danh gia vọng tộc Đón chúng tôi ở Công ty may Mắc Gatexco là một cụ ông tinh anh mà nếu không biết trước chẳng ai đoán nổi là đã 90 tuổi  Xem chi tiết »
Hiển thị 13 đến 22 trong 22 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 675
   Truy cập trong ngày : 11220
   Tổng số truy cập : 27996908
Logo thương hiệu Việt