Trà Ô Long Hà Linh - Trà cho cuộc sống 5/22/2015 11:43:18 AM
Untitled-1

Bạn có biết, ở các nước Đông Nam Á là những nước tiêu thụ trà tươi nhiều nhất trên thế giới? ngay cả những nước phát triển như Nhật Bản thì lượng trà tươi được tiêu thụ với con số chóng mặt. Và trà là một trong những thức uống được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Từ rất lâu trong dân gian hay nấu Trà xanh (hay còn gọi là trà tươi) uống hằng ngày, vì lá trà tươi rất tốt cho sức khỏe, không những thế các hoạt chất có trong lá trà Ô Long tươi còn rất tốt cho hệ miễn dịch cũng như làm đẹp cho bạn.

Mặc dù có những điều tuyệt vời như vậy nhưng điều rất hạn chế của trà tươi vì sự bất tiện khi sử dụng, bảo quản không được lâu và chiếm diện tích của tủ lạnh nhà bạn. Khi dùng Trà Oo long được đóng gói chân không thì những tác dụng tuyệt vời của trà Oo Long tươi vẫn được lưu giữ đến 99%, không những thế trà khô còn mang những công dụng tuyệt vời khi được lên men bán phần.


images (5)


1. Giảm cân

Nếu bạn là người quan tâm tới vóc dáng của mình, trà Ô Long sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Đây là một trong những lí do tại sao những người mẫu và sao nổi tiếng thêm trà vào khẩu phần ăn của mình. Ngoài ra, trà Ô Long còn giúp giảm mỡ trong máu, mang lại niềm vui cho bệnh nhân của máu nhiễm mỡ.

2. Đào thải độc tố

Trà Ô Long giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Trà cũng là một vị thuốc giúp lợi tiểu, giải phóng các chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể. Uống trà Ô Long mỗi ngày ngăn chặn sự tích nước bên trong cơ thể.

3. Giúp hơi thở thêm thơm tho

Trà Ô Long cũng được biết đến với việc ngăn chặn hơi thở có mùi, giúp răng thêm chắc khỏe, trắng sáng. Thành phần Flour tự nhiên trong trà chống lại việc hình thành mảng bám trên răng gây sâu răng và hôi miệng.

4. Giảm stress

Các thiamine trong trà được chứng minh là một loại thuốc giảm căng thẳng hiệu quả. Khi phải đối diện với một công việc quá tải, hãy dừng lại giây lát, uống vài tách trà ấm, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Lúc này, mọi nơ ron thần kinh sẽ quay lại hoạt động hết công sức, sáng tạo và đột phá. Về vấn đề này, tôi vẫn khuyên bạn chọn trà thay cho cà phê để đảm bảo làn da của bạn luôn khỏe.

5. Chống lão hóa, chống sự hình thành của tàn nhang và nếp nhăn

Bạn có biết, trà Ô Long chứa Catechin chống oxi rất tốt, giúp giảm tổn thương bị gây ra bởi các gốc tự do. Nguyên nhân dẫn tới việc hình thành các gốc tự do là từ các tia cực tím, gây lão hóa sớm. Uống trà mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da căng, mịn, không còn thâm mụn, tạm biệt luôn tàn nhang và nếp nhăn.

6. Giúp tóc thêm chắc khỏe

Có bao giờ bạn thử gội đầu bằng NƯỚC TRÀ. Kết quả rất tuyệt vời đấy. Trà giúp mái tóc của bạn giảm gầu, thêm mượt và chắc khỏe. Bạn chỉ cần ủ trà với nước sôi tầm 15 phút, để nguội rồi gội đầu 10 phút. Sau đó gội lại bằng nước sạch là kết thúc quy trình. Chỉ đơn giản, một tuần gội it nhất 2-3 lần, tóc bạn sẽ đẹp lên trông thấy.

7. Giảm đau

Trà Ô Long chứa một hàm lượng lớn EGGC giúp trị ngay cảm giác đau của các bệnh nhân viêm khớp. Các chuyên gia vẫn khuyên, nên sử dụng một ngày 2 lần, để trà tươi phát huy hiệu quả tốt nhất.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 137
   Truy cập trong ngày : 5532
   Tổng số truy cập : 27956925
Logo thương hiệu Việt