TPBVSK Bổ gan Tâm Bình – Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 11/21/2022 4:36:39 PM
Nhận được đánh giá cao từ Ban Giám khảo và sự tin tưởng của người dùng, TPBVSK Bổ gan Tâm Bình đã đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 ngay lần đầu tiên tham dự.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” được tổ chức thường niên, là hoạt động tiêu biểu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Mục tiêu của Chương trình là đưa sản phẩm uy tín tới gần hơn với người tiêu dùng, đẩy mạnh kết nối cung cầu, nâng cao vị thế và niềm tự hào cho hàng hóa mang thương hiệu Việt.

Năm 2022, Chương trình thu hút sự tham gia của 150 doanh nghiệp với 295 sản phẩm, dịch vụ, ghi nhận hơn 330.800 lượt bình chọn, tăng 31,7% so với năm trước. Nhận được số lượt bình chọn và số điểm cao, Bổ gan Tâm Bình đã lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022. Đây là lời khẳng định về chất lượng và sự tin yêu của cộng đồng dành cho Bổ gan Tâm Bình.

Bổ gan Tâm Bình đạt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Thạc sĩ Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng phòng Truyền thông và Marketing đại diện Dược phẩm Tâm Bình nhận giải

THÀNH QUẢ SAU MỘT THỜI GIAN DÀI NGHIÊN CỨU

Bổ gan Tâm Bình là sản phẩm mới của Dược phẩm Tâm Bình, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho gan ngày càng cao của cộng đồng. Đây là kết quả sau một thời gian dài Tâm Bình nghiên cứu, phát triển sản phẩm theo hướng kết hợp hài hòa giữa thảo dược cổ truyền và tinh chất nhập khẩu. Có được điều này là do Tâm Bình sở hữu đội ngũ nhân viên nghiên cứu sáng tạo và tâm huyết cùng sự đồng hành của các chuyên gia đầu ngành.

Bổ gan Tâm Bình có chứa 7 thảo dược như Giảo cổ lam, Cà gai leo, Diệp hạ châu, Actiso… kết hợp với 4 tinh chất là chiết xuất Kế sữa, Khúng khéng, Mật nhân, Novasol Curcumin. Sản phẩm hỗ trợ bổ gan, tăng cường chức năng gan; Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan, mát gan, bảo vệ gan; Hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, vàng da, chán ăn, mệt mỏi do chức năng gan kém; Hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan. Sản phẩm có dạng viên nang tiện dụng, phù hợp mang theo bên mình.

Bổ gan Tâm Bình là Thành quả sau một thời gian dài nghiên cứu

Tâm Bình không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NGHIÊM NGẶT

Bổ gan Tâm Bình được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với dây chuyền tự động hóa cao, đảm bảo độ chính xác và tránh nhiễm khuẩn tối đa. Đội ngũ nhân sự của nhà máy vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, có khả năng làm chủ công nghệ.

Mọi khâu trong quy trình sản xuất Bổ gan Tâm Bình cũng như các sản phẩm khác của Tâm Bình được kiểm soát chặt chẽ. Công ty luôn đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe trong lựa chọn nguyên liệu đầu vào cũng như sản phẩm đầu ra. Tâm Bình cũng dành sự đầu tư không nhỏ tới việc cải tiến bao bì, mẫu mã sản phẩm phù hợp với thị hiếu người dùng. Sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường được kiểm tra bởi Công ty và các cơ quan chức năng uy tín.

Quy trình sản xuất Bổ gan Tâm Bình

Bổ gan Tâm Bình được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với dây chuyền tự động hóa cao

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI RỘNG KHẮP CẢ NƯỚC

Bổ gan Tâm Bình được phân phối khắp mọi miền đất nước nhờ hệ thống 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc tại 63 tỉnh, thành. Uy tín của Tâm Bình chính là lời đảm bảo để các nhà thuốc đồng hành cùng Công ty trong suốt gần 12 năm qua.

Để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện đại, Tâm Bình cũng hỗ trợ phương thức mua hàng trực tuyến. Người dùng có thể đặt hàng online qua website https://tambinh.vn/ hoặc gọi tới tổng đài 0343 44 66 99.

SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Bổ gan Tâm Bình là sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình vốn quen thuộc với người dùng bởi slogan “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”. Công ty sở hữu nhiều sản phẩm như: Viên gout Tâm Bình, Viên khớp Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình, Mỡ máu Tâm Bình, Viganam Tâm Bình… Trải qua gần 12 năm xây dựng và phát triển, Dược phẩm Tâm Bình đã tạo lập vị thế vững chắc trên thị trường, đạt Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao…

Danh hiệu của Bổ gan Tâm Bình

Danh hiệu Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 của Bổ gan Tâm Bình

Tâm huyết trong nghiên cứu, chặt chẽ trong quy trình sản xuất, nghiêm túc trong kiểm định chất lượng chính là những yếu tố góp phần giúp Bổ gan Tâm Bình nói riêng và các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình nói chung chinh phục giới chuyên môn và người dùng. Danh hiệu Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 của Bổ gan Tâm Bình là động lực để Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong thời gian tới.


Cập nhật tin tức từ Dược phẩm Tâm Bình

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 920
   Truy cập trong ngày : 6672
   Tổng số truy cập : 27965304
Logo thương hiệu Việt