Tọa đàm: “Kinh doanh không chỉ bằng sản phẩm & Tâm thức Doanh nghiệp Thịnh Vượng" do VACOD tổ chức đã thành công tốt đẹp 1/21/2019 3:59:57 PM

Sáng ngày 19/01/2019 (Thứ Bẩy) tại tầng 20, Toà tháp 789 (thuộc Tổng Công ty 789 - Binh đoàn 11) - Số 147 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã tổ chức thành công buổi tọa đàm với chủ đề: “Kinh doanh không chỉ bằng sản phẩm & Tâm thức Doanh nghiệp Thịnh Vượng”.

Buổi tọa đàm có sự tham gia, chia sẻ của Giáo sư Hà Tôn Vinh - Cố vấn cao cấp, Chuyên gia tư vấn Tài chính Dự án; Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổ hợp Giáo dục - Đào tạo và tư vấn Quốc tế Stellar Management; Diễn giả Bùi Thu Hiền - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển tài năng Việt; Bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) cùng sự tham gia của đông đảo các lãnh đạo doanh nghiệp, các đại diện doanh nghiệp hội viên VACOD.

Tại buổi tọa đàm các chuyên gia đã chia sẻ những kiến thức mới, những vẫn đề cốt lõi của Doanh nghiệp trong thời đại mới như: Khởi nghiệp và chiến lược kinh doanh không coi sản phẩm và dịch vụ là trọng tâm của Doanh nghiệp, Doanh nghiệp cần thay đổi và xác định đâu là chiến lược kinh doanh mới: không cạnh tranh, nhân rộng doanh nghiệp hay: nhất nghệ tinh”, phương pháp pháo hoa, người tuyết Snowman; 4.0 hay 2.0??? Tâm Thức Thịnh Vượng - Chìa khóa của Doanh nhân hạnh phúc. Bốn yếu tố thịnh vượng: Vật chất - cảm xúc - trí tuệ - Lý tưởng sống...

 Các doanh nghiệp, khách mời và các chuyên gia đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với nhau trong không khí cởi mở để cùng nhau đưa ra những ý kiến, những giải pháp tối ưu nhằm đưa ra chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh trong thời đại công nghệ mới.

Thông qua việc hợp tác tổ chức chương trình tọa đàm, VACOD mong muốn kết nối chặt chẽ và sâu rộng hơn nữa mối liên kết giữa các doanh nghiệp hội viên, nâng cao kiến thức về thị trường và công nghệ mới cho doanh nghiệp, Tiếp cận quan điểm mới là xây dựng chiến lược kinh doanh không chỉ coi sản phẩm và dịch vụ là trọng tâm... và khi Doanh nghiệp phát triển đến thịnh vượng thì thực sự Doanh nhân có cảm thấy hạnh phúc viên mãn từ trong tâm thức về cuộc sống, công việc hay không. Từ đó vận dụng hiệu quả vào thực tế phát triển của Doanh nghiệp Việt Nam, tạo sự đổi mới hiệu quả nâng cao năng lực cạnh tranh trong và ngoài nước.

 Một số hình ảnh về buổi tọa đàm:

19.1.2019.jpg

Các chuyên gia và đại diện các Doanh nghiệp tại buổi tọa đàm

19.1.19.jpg

Giáo sư Hà Tôn Vinh chia sẻ cùng các Doanh nghiệp tại buổi tọa đàm

19.1.1920.jpg

Lãnh đạo doanh nghiệp trao đổi cùng các chuyên gia tại buổi tọa đàm



Cập nhật tin tức VACOD

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 142
   Truy cập trong ngày : 5543
   Tổng số truy cập : 27956936
Logo thương hiệu Việt