Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch VACOD – Lạng Sơn 2023 từ ngày 24/04 4/18/2023 10:35:09 AM
Chương trình “Hội nghị Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Du lịch VACOD – LẠNG SƠN 2023” do Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD và UBND Tỉnh Lạng Sơn đồng chủ trì phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội - HBA tổ chức.

Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch VACOD – Lạng Sơn 2023

TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch VACO-HBA thường xuyên có các chỉ đạo về tiến độ triển khai Hội nghị xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tại Lạng Sơn

Thực hiện nghị quyết của Đại hội Đại biểu toàn quốc VACOD nhiệm kỳ 2022 – 2027 và triển khai chương trình hoạt động năm 2023, ngày 24/4/2023, VACOD sẽ tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành VACOD mở rộng Lần thứ 2 – Nhiệm kỳ 2022 – 2027 tại thành phố Lạng Sơn.

Đại hội sẽ tóm tắt hoạt động của VACOD từ sau đại hội đến tháng 3/2023, đồng thời đề ra và thông qua phương hướng hoạt động của những tháng cuối năm.

Dự kiến, tại Hội nghị lần này, VACOD sẽ tiến hành công tác nhân sự và một số công tác khác liên quan đến kiện toàn bộ máy nhân sự của VACOD.

Nhân dịp này, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam – VACOD và UBND Tỉnh Lạng Sơn phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội – HBA, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tổ chức Hội nghị xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch VACOD – Lạng Sơn 2023 vào ngày 24 – 25/4/2023 tại tỉnh Lạng Sơn.

Hội nghị dự kiến sẽ thu hút gần 400 đại biểu trên toàn quốc tham dự, trong đó chủ đạo là các Doanh nghiệp, Doanh nhân trên cả nước cùng sự hiện diện của các vị lãnh đạo các Ban Trung ương Đảng; các Uỷ ban của Quốc Hội; Các Bộ, ngành Trung ương. Lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn, các cơ quan ban ngành, huyện, thị xã, thành phố, Tỉnh Lạng Sơn; và các vị Lãnh đạo các Hiệp hội Doanh nghiệp TW và Hiệp hội các Tỉnh, Thành phố trong cả nước.

Cũng tại hội nghị này, Hiệp hội VACOD cũng chủ trì cùng 12 Hiệp hội Doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung Ương tổ chức lễ ký kết “Thỏa thuận hợp tác chung” nhằm mục tiêu hỗ trợ cho doanh nghiệp các địa phương và doanh nghiệp VACOD trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đổi mới công nghệ và quản trị doanh nghiệp; thúc đẩy và triển khai các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch cho các địa phương; mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân tìm hiểu môi trường đầu tư kinh doanh, tiếp xúc với các dự án đầu tư, thương mại, du lịch và tiềm năng, lợi thế, cơ chế, chính sách ưu đãi của tỉnh Lạng Sơn dành cho các nhà đầu tư, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, giao thương, học tập kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác, tìm kiếm thị trường với các doanh nghiệp trên mọi vùng miền của tổ quốc.

Đồng thời, tại hội nghị cũng có các ý kiến phản biện, tư vấn của các chuyên gia kinh tế, ý kiến của lãnh đạo các cơ quan Trung ương về công tác hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 121
   Truy cập trong ngày : 465
   Tổng số truy cập : 27983181
Logo thương hiệu Việt