Tổ chức khóa đào tạo: “TÁI CẤU TRÚC, MUA BÁN, SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP (M & A) TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH COVID-19 - NHU CẦU, CƠ HỘI, THÁCH THỨC & CÔNG CỤ” 12/10/2021 4:24:57 PM

Kính gửi: Hội viên Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)

 

Thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã làm cho nhiều doanh nghiệp bị khủng hoảng tài chính cũng như sản xuất, kinh doanh, phải cấu trúc lại, bán tài sản, hoặc phải sáp nhập với các doanh nghiệp khác. Một số khác may mắn hơn, xem đây là cơ hội mở rộng kinh doanh, đầu tư hay mua bán, sáp nhập v.v.

Trong tinh thần hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) phối hợp với Tổ hợp Giáo dục, Đào tạo và Tư vấn Quốc tế Stellar Management và Đại học California Miramar University (CMU) - Hoa Kỳ tổ chức khóa đào tạo: “TÁI CẤU TRÚC, MUA BÁN, SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP (M & A) TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH COVID-19 - NHU CẦU, CƠ HỘI, THÁCH THỨC & CÔNG CỤ”

- Thời gian: 02 ngày 17 – 18/12/2021 (Thứ Sáu & Thứ Bảy)

- Địa điểm: Khách Sạn Pan Pacific - 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội

- Học phí: 15,000,000 VNĐ/Học viên 

                Ưu đãi giảm 20% học phí đối với 20 học viên đăng ký đầu tiên

- Thời hạn đăng ký: Trước ngày 15/12/2021

- Nội dung Chương trình: Gửi kèm theo

Khóa đào tạo gồm 7 lớp về lý thuyết, chiến lược, các công cụ định giá tài chính giúp các thương vụ mua bán, sáp nhập, hợp tác, và thâu tóm doanh nghiệp sẽ do các giảng viên quốc tế và Việt Nam nhiều kinh nghiệm giảng dạy, dẫn dắt và thực tập.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đăng ký tham dự chương trình.

viber_image_2021-12-01_10-28-01-338.jpg

viber_image_2021-12-01_10-28-02-646.jpg

viber_image_2021-12-01_10-28-04-782.jpg



Cập nhật tin tức VACOD


Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 866
   Truy cập trong ngày : 1276
   Tổng số truy cập : 25245818
Logo thương hiệu Việt