TIN TỨC CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY VÀ CÁP ĐIỆN THƯỢNG ĐÌNH (CADISUN) 10/5/2015 2:22:10 PM
ĐẠI HỘI HỘI THỦY ĐIỆN VỪA VÀ NHỎ - NĂNG LƯỢNG XANH LẦN THỨ I 2015 - 2020

Sáng ngày 1/10/2015, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Thủy điện vừa và nhỏ – Năng lượng xanh nhiệm kỳ I 2015-2020 đã diễn ra tại hội trường tập đoàn EVN, do Tập đoàn điện lực Việt Nam - EVN, Hiệp hội Năng lượng Việt Nam - VEA và Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình - CADI-SUN phối hợp tổ chức. Tham dự có đại diện các cơ quan ban ngành Trung ương, các công ty thủy điện vừa và nhỏ trên cả nước.

 
Toàn cảnh Hội Nghị


Gian hàng giới thiệu sản phẩm của CADI-SUN tại Đại hội
 
Theo đánh giá của Bộ Công Thương, Hiệp hội Năng lượng Việt Nam, cả nước có hàng trăm dự án thủy điện vừa và nhỏ và nhiều dự án về năng lượng gió, mặt trời có hiệu suất cao…nhưng chưa được khai thác hết tiềm năng để bổ sung nguồn năng lượng sạch vào nguồn điện của đất nước. Trước tình hình đó, Hội Thủy điện vừa và nhỏ - Năng lượng xanh, một tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực thủy điện vừa và nhỏ, năng lượng xanh trên toàn quốc, trực thuộc Hiệp hội Năng lượng Việt Nam được thành lập. Nhiệm kỳ thứ nhất, 2015-2020, Hội đã đề ra 16 mục tiêu quan trọng sẽ triển khai.
Theo đó, Hội sẽ tham mưu, phối hợp với VEA đề xuất lên Đảng, Chính phủ về việc rà soát lại quy hoạch hệ thống thủy điện vừa và nhỏ trong cả nước; xây dựng quy hoạch phát triển năng lượng xanh như điện gió, điện mặt trời… và các dạng năng lượng khác để có một bức tranh tổng quan và hoàn chỉnh về dạng năng lượng quý giá này; Đồng thời có cơ chế chính sách khuyến khích thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào các dự án này; Hội cũng làm việc với Bộ Công thương, Cục điều tiết Điện lực để tạo cơ chế giá điện, lộ trình tổ chức kết nối lưới điện từ các nhà máy với hệ thống điện quốc gia để được tham gia vào thị trường phát điện cạnh tranh, thị trường bán buôn điện cạnh tranh cũng như thị trường điện bán lẻ sau này. Bên cạnh đó, Hội tham gia xây dựng chính sách, tháo gỡ khó khăn trong quá trình hoạt động; tham mưu tư vấn về mặt kỹ thuật, tổ chức hội thảo, triển lãm, hội chợ trong nước và quốc tế, tăng cường giao lưu hợp tác với các doanh nghiệp, các hội cùng nghề nghiệp trên thế giới…Tại Đại hội, các đại biểu đã thông qua Điều lệ hoạt động, Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ I, Hội thủy điện vừa và nhỏ – Năng lượng xanh. Đồng thời bầu ra Ban chấp hành Hội gồm 89 người.
Trong khuôn khổ Đại hội, công ty CADI-SUN và Ông Phạm Lương Hòa Chủ tịch HĐQT\Tổng giám đốc công ty đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ công thương vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015. Với vai trò là doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, trong những năm qua, CADI-SUN đã đầu tư rất nhiều vào hoạt động nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm xanh với các tính năng: an toàn, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường. Các sản phẩm của CADI-SUN đạt các chứng nhận của các tổ chức quốc tế RoHS, VDE…. đảm bảo không chất độc hại và an toàn cho người sử dụng. Bằng những hành động cụ thể và thiết thực, CADI-SUN cam kết và tiếp tục đồng hành với Hội và các doanh nghiệp trong cả nước trong hoạt động nghiên cứu, phát triển các sản phẩm xanh góp phần tạo dựng một môi trường sạch cho con người và xã hội.
 
 Ông Nguyễn Minh Thành - Phó TGĐ Công ty CADI-SUN đại diện doanh nghiệp nhận Bằng khen

của Bộ Công thương


Theo cadisun.com.vn

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 593
   Truy cập trong ngày : 3143
   Tổng số truy cập : 27961775
Logo thương hiệu Việt