Tin tức CADISUN: Hội nghị Sơ kết hoạt động Sản xuất – Kinh doanh các Khối 6 tháng đầu năm 2016 7/26/2016 3:28:00 PM
Trong các ngày 15,16 và 17/7 vừa qua Khối Kinh doanh, Khối Hành chính và hai nhà máy đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tại mỗi hội nghị sơ kết của từng đơn vị, Chủ tịch HĐQT/TGĐ Phạm Lương Hòa đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm các phòng ban trong các khối đã bám sát các nhiệm vụ được giao, thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo, điều hành của TGĐ, Ban lãnh đạo công ty, cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên mọi khó khăn đều đã vượt qua và thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Hội nghị cũng được nghe nhiều tham luận, ý kiến đóng góp tâm huyết, có trách nhiệm của các phòng ban bộ phận khi mạnh dạn tư vấn, đề xuất các giải pháp nhằm xây dựng Công ty ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Khôngkhí buổi họp sơ kết thực sự “nóng” với nhiều ý kiến rất thẳng thắn, rất xây dựng, tất cả vì một mục đích chung là làm gì để vượt khó khăn, thực hiện thắng lợi kế hoạch được giao.
 
Kết luận Hội nghị, Chủ tịch/ TGĐ Phạm Lương Hòa bày tỏ sự vui mừng trước những nỗ lực vượt khó của các đơn vị trong sáu tháng đầu năm đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh và đánh giá cao những ý kiến, đóng góp của các đại biểu trong hội nghị. Đồng thời, Chủ tịch nhắc nhở cán bộ, công nhân viên công ty cần phải đoàn kết, chung sức chung lòng vượt qua khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2016, xây dựng Công ty CADI-SUN phát triển trong giai đoạn tới.


Hội nghị sơ kết Khối Hành chính


Hội nghị sơ kết khối Kinh doanh


Chủ tịch/ TGĐ Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết Nhà máy Bắc Dương


Hội nghị sơ kết nhà máy Hoàng Dương




Cập nhật tin tức CADISUN
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 69
   Truy cập trong ngày : 31
   Tổng số truy cập : 27982747
Logo thương hiệu Việt