Thư Giãn
Động lực làm việc của nhân viên Infographic sau đây tiết lộ những thông tin về động lực thực sự thúc đẩy nhân viên gắn bó với công việc.  Xem chi tiết »
10 gương mặt biểu cảm hài hước nhất Olympic Sochi 2014 Sợ hãi, ngạc nhiên, hoảng hốt... là những biểu cảm hài hước, khó hiểu của các vận động viên Olympic Sochi 2014 khi đang biểu diễn.  Xem chi tiết »
Bật mí những bí mật về ngày Valentine Nam giới chi gấp hơn 2 lần so với nữ vào lễ Tình nhân để tặng phái đẹp trang sức, hoa, kẹo, thiệp, quần áo hay tổ chức những bữa tiệc lãng mạn...  Xem chi tiết »
Ngày nào chả ăn Mọi người trong cơ quan đang rủ rê nhau đi ăn cơm gà. Một nhân viên bảo: "Ngày nào mình cũng ăn cơm gà hết!".  Xem chi tiết »
Nhanh nhảu như thư ký Cô thư ký mới vào làm việc ngày đầu tiên. Trưởng phòng tổ chức đang hướng dẫn công việc cho cô ...  Xem chi tiết »
Không có cơ hội Quan tòa nói với bị cáo: "Tại sao anh không mang nộp ngay chiếc bóp mà anh cho là đã nhặt được?".  Xem chi tiết »
Định nghĩa tình yêu Với mỗi nghề khác nhau lại có những nhận xét khác nhau.  Xem chi tiết »
Tận dụng kẻo phí Chàng trai nói với người đàn ông đang chuẩn bị lấy vợ sau khi vợ cũ đã qua đời.  Xem chi tiết »
Thành quả khoa học Trong hội nghị, một nhà khoa học tuyên bố: Chúng tôi lai giống giữa bò và gà, kết quả, giống mới cho chúng tôi thịt, sữa và trứng.  Xem chi tiết »
Hiển thị 1 đến 12 trong 17 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 511
   Truy cập trong ngày : 6831
   Tổng số truy cập : 27992519
Logo thương hiệu Việt