Sưu Tầm
The Rockies - Dãy núi đi vào huyền thoại ở Canada NTO - Dãy núi Rocky (hay Rockies), đôi khi còn được biết đến với cái tên Rặng Thạch Sơn, là dãy núi khá rộng ở miền Tây Bắc Mỹ. Dãy núi Rocky kéo dài hơn 4.800km, khởi điểm từ cực bắc British Columbia (phía Tây Canada) đến New Mexico (vùng Tây Nam Hoa Kỳ)  Xem chi tiết »
Ngôi nhà gỗ lớn nhất Việt Nam Ngôi nhà ở đồ sộ được xây dựng toàn bằng gỗ theo lối cổ được đồn đại đắt tiền và to nhất Việt Nam đang được làm ở xã Nghi Phú, thành phố Vinh -Nghệ An, thu hút không chỉ người dân Nghệ An mà nhiều người tỉnh khác đến xem.  Xem chi tiết »
Đồng hồ nạm kim cương 125 carat Đây là đồng hồ tourbillon đầu tiên của de Grisogono có 3 màu kim cương trắng, đen và nâu.  Xem chi tiết »
Bánh đắt nhất thế giới có giá 35 triệu USD Không chỉ có nguyên liệu cầu kỳ, chiếc bánh này còn được gắn lên rất nhiều trang sức quý hiếm.  Xem chi tiết »
Tới thăm 10 thành phố có nhiều chàng trai đẹp Lôi cuốn khách du lịch không chỉ bởi cảnh đẹp, Tel Aviv, Berlin, Madrid... còn hấp dẫn bởi có rất nhiều người đẹp trai xuất hiện trên phố.  Xem chi tiết »
Xe bus bọc thép giá 1,1 triệu USD của Obama Tổng thống Mỹ thường sử dụng chiếc xe đặc biệt này cho các hoạt động trong nước thay vì chuyên cơ  Xem chi tiết »
Những hòn đảo tuyệt đẹp được rao bán Giá bán của những tài sản đặc biệt này lên tới hàng triệu, thậm chí hàng trăm triệu USD.  Xem chi tiết »
Danh thiếp đắt nhất thế giới Mỗi lần đưa danh thiếp, chủ nhân sẽ mất 1.500 USD (tương đương 31 triệu đồng).  Xem chi tiết »
5 khách sạn dát vàng nổi tiếng thế giới Đây là những khách sạn sang trọng với một phần nội thất được làm bằng vàng nguyên chất.  Xem chi tiết »
Cửa hàng gốm dát vàng của đại gia đất cảng Nổi tiếng Hải Phòng về những phi vụ buôn bán đồ cổ đắt tiền, sau hơn 50 năm trong nghề, Bùi Xuân Hải (Hải "Đồ cổ") lại thành ông chủ của lò gốm dát vàng với nhiều sản phẩm độc đáo.  Xem chi tiết »
Biệt thự 95 triệu USD của Tổng thống Mỹ Kenedy Rộng hơn 6.000 m2, khu biệt thự tại Los Angeles này có giá 165 triệu USD năm 2007.  Xem chi tiết »
Bí kíp thành công của ‘phù thủy’ pha chế rượu Chivas (DN) Bậc thầy về pha chế đồ uống, đồng thời là Đại sứ toàn cầu của Chivas Brothers, ông Colin Scott, trao đổi với Doanh Nhân về bí quyết để đạt tới đỉnh cao trong nghề nghiệp của mình.  Xem chi tiết »
Hiển thị 133 đến 144 trong 151 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 133
   Truy cập trong ngày : 5567
   Tổng số truy cập : 27956960
Logo thương hiệu Việt