Những triệu phú làm giàu khi đã qua tuổi 40 11/26/2014 2:24:12 PM
Với sự thành công của rất nhiều doanh nhân trẻ, người ta dường như quên rằng việc tìm kiếm sự thịnh vượng trong cuộc sống vào tuổi trung niên là hoàn toàn có thể.
Những triệu phú làm giàu khi đã qua tuổi 40

Ảnh minh họa.

Những câu chuyện về những thanh thiếu niên và trẻ em chỉ mới sáu tuổi đã trở thành triệu phú có thể khiến bạn cảm thấy cánh cửa làm giàu đang đóng lại khi mình đã ở sau tuổi 30.

Không quan trọng bạn còn trẻ hay già, hãy cùng khám phá bảy triệu phú làm giàu ở sau tuổi 40.

1. Chris Gardner

Hầu hết mọi người biết về câu chuyện của Gardner - ông là nguồn cảm hứng cho nhân vật của Will Smith trong "Pursuit of Happyness". Ông đã trở nên nổi tiếng khi là một người đàn ông vô gia cư tự nuôi dưỡng con trai của mình. Ông đã phải làm rất nhiều giờ để trở thành một thực tập sinh tại EF Hutton. Mãi đến 40 tuổi Chris Gardner kiếm được 1 triệu USD, nhưng điều đó thật đáng để chờ đợi.

2. Harland Sanders

Harland Sanders là người sáng lập Kentucky Fried Chicken khi ông đã 62 tuổi. Tuy nhiên, trước đây ông đã làm rất nhiều việc như lính cứu hỏa, bán bảo hiểm và làm việc tại các trạm xăng. Nhà hàng Shell là nơi ông bắt đầu phục vụ các món gà của mình chỉ để được thuê nhà miễn phí.

3. Barack Obama

Barack Obama là một triệu phú trước khi trở thành Tổng Thống, nhưng điều này đã không xảy ra một cách nhanh chóng. Ông đã không thể trả khoản vay học đại học của mình trong suốt 10 năm sau tốt nghiệp và sự nghiệp là một nhà văn đã khiến Obama trở thành triệu phú. Là một tổng thống, ông có được 400.000 USD mỗi năm, nhưng trước đó ông đã kiếm được 4,6 triệu USD khi còn là một nhà văn.

4. Martha Stewart

Năm 1976, Martha Stewart bắt đầu kinh doanh thực phẩm tại nhà riêng. Khách hàng của bà phần lớn thuộc giới thượng lưu hoặc những công ty thương mại giàu có. Bên cạnh đó, Martha còn mở thêm một tiệm bán những đồ ăn đặc biệt và vật dụng giải trí, đem về nguồn thu nhập tới trên 1 triệu USD hàng quý trong vòng 10 năm liên tiếp.

5. Wally Amos

Hàng triệu người yêu thích những chiếc bánh Famous Amos, nhưng nhiều người không biết rằng Wally Amos đã dành phần lớn sự nghiệp của mình làm việc trong một phòng thư ở thành phố New York. Khi gần về hưu, ông đã tìm ra một sở thích mới đó là làm bánh. Cửa hàng bánh đầu tiên của ông được mở ngay trước khi ông bước sang tuổi 40 và chỉ trong vòng năm năm ông đã kiếm được 12 triệu USD mỗi năm.

6. Gary Heavin

Phải đến khi Gary Heavin 40 tuổi ông trở thành một doanh nhân giàu có. Nhưng đây không phải là lần đầu kinh doanh của Heavin. Ông đã bỏ học đại học để bắt đầu kinh doanh, kiếm được 1 triệu USD đầu tiên khi mới 25 tuổi và nộp đơn xin phá sản vào thời điểm ông 30 tuổi. Vì thế lần thứ hai ông đã học được từ những sai lầm của mình và tìm thấy thành công lớn.

7. Khanyia Dhlomo

Khanyia Dhlomo thành lập Ndalo Media vào năm 2007, một toà soạn sản xuất các ấn phẩm về lối sống được bán trên các chuyến bay của hãng hàng không Nam Phi và đó là khi bà thực sự thành công. Bà cho biết kinh nghiệm trước đây chẳng hạn như quản lý một doanh nghiệp ở Pháp và lấy bằng MBA tại Harvard đã làm nền móng cho sự thành công của mình.
Theo BizLive
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 211
   Truy cập trong ngày : 3788
   Tổng số truy cập : 27955181
Logo thương hiệu Việt